Chương 134

4.9K 328 130
                                    

Chương 134: Thân thể không tốt lắm!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

*Ghi chú: Vân Liệt = đa, Lý Cẩn = cha

Vân phủ canh phòng nghiêm ngặt, ném qua một viên đá thị vệ cũng sẽ kiểm tra. Vân Liệt không muốn kinh động lão gia tử, nên vẫn luôn đợi đến đêm khuya, đến thời điểm phòng thủ lỏng lẻo nhất liền nhảy vào Vân phủ. Bên trong phủ khá lặng lẽ, ngoại trừ hộ vệ thì tất cả cũng đã đi nghỉ ngơi.

Tuy rằng chưa đến đây được bao nhiêu lần, nhưng nơi ở của lão gia tử hắn lại biết rất rõ ràng. Thấy trước cửa có thị vệ canh gác, Vân Liệt nhắm hướng đông ném một viên đá, tính cảnh giác thị vệ rất cao, lập tức căng tinh thần, "Ai?"

Hai người đi về phía trước mấy bước, thừa dịp thời điểm họ đang điều tra, Vân Liệt đẩy ra cửa sổ ở phía tây, không một tiếng động lặng lẽ nhảy vào phòng.

Hắn học cùng Phổ Huệ đại sư hơn mười năm, học tận đến cả chân truyền, công phu ẩn nấp có thể nói là không ai bằng. Vừa tiền vào hắn đã phát hiện có chút không ổn, bên trong gian phòng yên tĩnh, căn bản là không có người. Vân Liệt đi đến đầu giường nhìn, đúng như dự đoán, chăn đệm chỉnh tề, lão gia tử căn bản là không có ở đây.

Thời điểm đi ra ngoài, Vân Liệt lấy từ trong ngực ra con mèo hoang mà mình đã bắt được bỏ nó trên đất. Mèo hoang gọi tới gọi lui dẫn đến cảnh giác của bọn thị vệ, thấy là mèo hoang, bọn họ vệ nhìn nhau, trên mặt đều hiện một nụ cười, cảm thấy mình có chút đại kinh tiểu quái.

*đại kinh tiểu quái - 大惊小怪: không có gì mà làm quá lên

Sau khi trở về, Vân Liệt tiến đến đầu giường nhìn Cẩn ca nhi và con. Vừa nhìn, mới phát hiện Cẩn ca nhi tỉnh.

Lý Cẩn tỉnh dậy nửa đêm đi nhà xí, mới phát hiện Vân Liệt đã đi ra ngoài, nghĩ đến tình huống của Vân phủ, đương nhiên liền đoán ra hắn đã đi đâu. Rõ ràng Vân Liệt sợ y lo lắng nên mới không nói gì, Cẩn ca nhi cũng không trách cứ hắn. Y ngồi dậy, vừa đưa tay giúp Vân Liệt cởi thắt lưng, vừa hỏi, "Tình huống thế nào?"

"Lão gia tử không có ở trong phủ."

Cẩn ca nhi cau mày.

Vân Liệt đến gần hôn lên môi Cẩn ca nhi, hắn ở bên ngoài có chút lâu, nên cả người đều mang khí lạnh, đôi môi cũng có chút lạnh lẽo. Bị hôn rồi, Cẩn ca nhi cũng hôn lại hắn, mãi cho đến khi đôi môi lạnh lẽo ấy ấm lên mới buông ra, tiếp tục cúi đầu cởi thắt lưng cho hắn.

"Ngươi đừng lo lắng, ngày mai trời sáng chúng ta trực tiếp đi qua, lão gia tử nếu đã gọi chúng ta đến đây, thì trước sau gì cũng sẽ gặp mặt chúng ta."

Nét mặt y mang ý cười, thần sắc ôn nhu, khiến người ta nhìn vào mà đáy lòng trở nên mềm mại. Vân Liệt đưa tay sờ lên khuôn mặt kia, hôn lên mắt y, thần sắc cũng dịu xuống, "Ta biết."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now