Chương 131

5.4K 318 46
                                    

Chương 131: Được cưỡi ngựa!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân (wattpad yentieu520)

*

Cẩn ca nhi hôn lên khuôn mặt nhỏ của Minh Minh một cái, trêu ghẹo nói, "Minh Minh cũng biết xấu hổ nha, nóng hổi luôn rồi."

Lý Minh ngượng ngùng cười cười, thế nhưng nhóc lại thích được cha hun hun. Mình cũng đến gần hun cha một cái, hôn xong tiểu tử nhếch miệng cười cười.

Huyên tỷ được đặt lên giường rồi cũng không hé răng một tiếng, nhưng Thịnh tiểu tử lại không chịu cô đơn mà kêu lên, a một tiếng. Thấy cha còn đang nói chuyện với ca ca, nhóc liền đá đá bàn chân nhỏ, đột nhiên trở mình, hô một tiếng 'cha' thật vang dội.

Đôi mắt Lý Minh lấp lánh, nhìn sang đệ đệ, sờ sờ nựng nựng đệ đệ, sợ chân bẩn làm dơ giường mà không dám tiếp tục trèo lên, "Cha đệ đệ lại gọi cha."

Nhìn ba đứa nhỏ, Cẩn ca nhi cười cười, "Mấy ngày nữa phỏng chừng tiếng ca ca cũng kêu được."

Thịnh tiểu tử nắm bàn tay nhỏ Lý Minh nhét vào trong miệng, Lý Minh giật mình, cười dỗ dành, "Không được cắn ca ca, tay không sạch."

Thịnh tiểu tử chỉ có thể nghe hiểu mỗi từ 'ca ca', mà thấy ca ca cười đến vui vẻ, nhóc cũng cùng cười, nụ cười xán lạn đặc biệt cuốn hút. Thấy chính giữa chúng còn cách mội muội, nhóc không cam lòng mà bò bò về phía trước. Lý Cẩn thích thích thú mặc cho nhóc động động, chỉ là nhìn chằm chằm không để nhóc đụng trúng Huyên tỷ, lại mặc cho nhóc bò tới. Tiểu tử đến trước mặt cha, liền đưa tay tóm chặt ống ta áo cha, muốn mượn sức của y để đứng lên.

Lý Minh sờ sờ đầu nhỏ đệ đệ tiếp sức cho nhóc.

Có người cổ động, tiểu tử làm càng dữ dội.

Vân Liệt đem chậu nước đặt trên đất, đưa một tay xách Lý Minh tới chậu nước, nhàn nhạt nói một câu, "Tự mình rửa."

Lý Minh lúc này mới phát hiện hắn thật sự đi lấy nước. Mặc dù biết hắn chỉ là nghe cha nói mới làm, nhưng Lý Minh vẫn có chút vui vẻ, hắn lại bưng nước cho mình rửa chân! Dọa người chưa! Là bưng nước cho mình rửa chân đó!

Lý Minh vội vã khom lưng rửa rửa bàn chân nhỏ một chút, cảm thấy nước ngày hôm nay đặc biệt thoải mái. Nếu như không phải muốn cùng đệ đệ chơi, thì cũng không có chuyện này. Nhóc vừa mới rửa xong liền bị xách tới trên giường.

Lý Minh bị xách có chút không thoải mái, thân thể nho nhỏ vùng vẫy một hồi, còn chưa có giãy giụa xong đã bị vứt xuống giường có chút thô lỗ, trên người còn bị ném cái khăn vải lau chân, kém chút nữa là bay lên mặt nhóc.

Lý Minh mím môi, có chút tức giận, cầm khăn vải lên lau lau bàn chân nhỏ, lau xong lấy dũng khí cũng ném khăn vải lên người Vân Liệt, nhưng đáng tiếc trên đường bay đã bị hắn một phát bắt được, không thể nào đáp lên người hắn. Lý Minh có chút tiếc nuối bò về phía trước, ôm eo cha, cọ cọ.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now