Chương 40

14.8K 806 129
                                    

Chương 40: Trái tim hỏng mất!

Mới vừa nãy có tất cả mọi người ở đây, Lý Cẩn cũng không cảm thấy có gì. Hiện tại sau khi các hán tử rời đi, chỉ còn lại hai người Lý Cẩn cùng Vân Liệt, bầu không khí đột nhiên trở nên quái quái.

Con ngươi Vân Liệt sâu thẳm, lẳng lặng nhìn y, tận sâu nơi đáy mắt như chứa đựng những cảm xúc không nói rõ được, cũng không diễn tả được.

Trái tim Lý Cẩn bỗng mất kiểm soát bắt đầu nảy lên. Trước đây có lúc bị vẻ ngoài của hắn mê hoặc, bỗng dưng nảy một cái cũng không sao, nhưng hôm nay lại không biết có chuyện gì xảy ra, thình thịch thình thịch, trái tim nhỏ run rẩy kịch liệt.

Cảm thấy cặp mắt kia như có ma lực.

Lý Cẩn bị hắn nhìn chăm chú mà tê cả da đầu, có ý nghĩ muốn chạy trối chết, luôn cảm thấy gần đây Vân Liệt quá kỳ quái! Ánh mắt quả thật như câu lấy hồn người ta! Chậc, có biết đảng nhan khống không có tiết tháo không?! Vạn nhất thú tính nổi lên thì ai chịu trách nhiệm?

Lý Cẩn theo bản năng không muốn ở cùng hắn lâu thêm, "Chúng ta cũng về đi thôi."

Liếc mắt nhìn thần sắc Vân Liệt một cái, Lý Cẩn ho khan, giải thích một câu, "Trong nhà còn có chút việc, ta đã nói với tỷ tỷ sẽ về sớm."

Ánh mắt Vân Liệt vẫn luôn dõi theo y, khi nhận ra thần sắc Cẩn ca nhi có chút không tự nhiên, cảm xúc nơi đáy mắt hắn càng cuộn trào dữ dội.

Lý Cẩn bị hắn nhìn chăm chú tê cả da đầu, một phút cũng không muốn ở lâu thêm, "Ngươi cũng trở về đi thôi."

Vân Liệt nhìn Cẩn ca nhi chăm chú, lại liếc mắt nhìn phiên xa, trầm giọng nói, "Cái này làm sao bây giờ? Không cần ta giúp ngươi mang trở về?"

Đương nhiên không cần mang!

Tim Lý Cẩn đột nhiên nấc lên, liền vội vàng lắc đầu. Bỗng nhận ra phản ứng mình hơi quá, y liếc mắt nhìn Vân Liệt một cái, giả vờ trấn định mà giải thích, "Trước để ở nhà ngươi đi, hôm sau không phải còn muốn hướng dẫn cho bọn họ sao? Vừa vặn để lại một cái, miễn cho đến lúc đó lại làm không được."

Còn có tạm thời không muốn ở cùng một chỗ với Vân Liệt.

Vân Liệt nhìn chằm chằm y một lúc lâu, cuối cùng lại nghĩ không muốn làm dữ quá, gật gật đầu, "Được."

Lý Cẩn về đến nhà rồi vẫn còn có chút tâm lý không yên.

Nhìn y phục y có chút ẩm ướt, Lý Uyển cau mày lại, "Đệ bị rơi xuống nước?"

Vốn chỉ tùy tiện hỏi một câu thôi, nhưng đã thấy Cẩn ca nhi gật gật đầu, "Không cẩn thận bị trượt chân."

Tim Lý Uyển đột nhiên nhói lên, thần sắc có chút lo lắng, "Sao lại không cẩn thận như vậy?"

Sợ tỷ tỷ lo lắng, Lý Cẩn giải thích một chút, "Tất cả mọi người chờ xem phiên xa có thể dùng được hay không, đệ đột nhiên có chút hồi hộp, không đứng vững, thế là mới không cẩn thận té xuống nước."

Cẩn ca nhi có vẻ hồn vía lên mây, khi nói chuyện rõ ràng mất tập trung. Lý Uyển hơi nhấp môi dưới, bất động thanh sắc, nói, "Sau đó thì sao? Còn xảy ra chuyện gì?"

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now