Chương 16

16.2K 1K 129
                                    

Chương 16: Mứt trái cây ra lò rồi!

Lý Uyển bật cười gật đầu, "Được, không đả kích đệ, đệ hảo hảo nỗ lực, chúng ta chờ Cẩn ca nhi kiếm bạc cho chúng ta tiêu nha."

"Chờ cữu cữu." Nghiên tỷ cũng gật gật đầu nhỏ.

Chân ca nhi ha ha cười, đến bây giờ còn nhớ đến mùi vị bánh ngọt, thịt đông pha với chân dê nướng, nhóc nuốt nước miếng một cái, bỗng nhiên thèm ăn lợi hại, bụng cũng rột rột một tiếng, mặt tiểu tử đỏ bừng.

Lý Cẩn cười nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của nhóc, "Thần ca nhi lấy bánh ngọt cho Chân ca nhi lót bụng, cữu cữu làm trái cây trộn cho các ngươi ăn."

Ngoại trừ dưa hấu, sơn mai, trong sân nhà còn có một loại quả đỏ có vị giống cà chua, còn có đậu phộng, đường trắng mà Lý Cẩn đã mua trên trấn.

Y lấy tất cả mấy thứ này ra.

Ba tiểu tử biết y làm đồ ăn rất ngon, đều tha thiết mong chờ đi theo y, ngay cả Thần ca nhi cũng hiếu kỳ vô cùng. Tiểu tử ngước khuôn mặt nhỏ nhắn, lông mày hết cau rồi buông, vô cùng nghiêm túc thỉnh giáo, "Trái cây trộn là cái gì?"

Lý Cẩn thích nhất biểu tình hiếu kỳ nhưng lại làm bộ không để ý của nhóc, nhịn không được ôm tiểu tử hôn một cái, Thần ca nhi đưa tay đẩy đầu y ra, khuôn mặt ửng lên hai rặng mây đỏ.

"Đợi lát nữa ngươi cũng biết thôi."

Là một kẻ tham ăn, y thích ăn, cũng thích sưu tầm cách nấu ăn, cách làm trái cây trộn cũng biết đại khái chút chút, có trí nhớ tốt là lợi hại vậy đó. Bất quá mới tự hào được hai giây đồng hồ, liền bị Lý Uyển đánh trở về nguyên hình. Nhìn y gọt quả hồng xém chút gọt trúng tay, Lý Uyển cảm thấy run sợ trong lòng, "Tỷ gọt là được, đệ ở một bên nói cho tỷ bước làm cụ thể đi."

Số lần hắn động thủ cũng không nhiều, mặc dù mùi vị làm ra ăn vẫn được, nhưng cách gọt lại không giống.

Cho là tỷ tỷ thương mình không muốn để cho mình quá mệt mỏi, Lý Cẩn cười lộ ra hàm răng trắng, "Không sao đệ làm được, tỷ không cần để ý, nghỉ ngơi đi, hôm nay cho mọi người nếm thử món mới."

Thấy y đầy mặt tự tin, Lý Uyển buồn cười không thôi, lại sợ y cắt trúng tay, "Hay là để tỷ đi, để cho đệ cắt một hồi, bên trong xuất hiện thêm miếng thịt cũng không có gì lạ."

Nói xong cũng lấy dao đi.

Lý Cẩn xụ mặt, không nhịn được biện giải cho mình, "Tỷ, tỷ quá không có lòng tin với đệ rồi! Đệ có ngốc đi nữa, cũng không thể nào xem ngón tay mình như trái cây chứ? Tư thế cầm dao của đệ là vậy, nhìn có vẻ hù người thôi."

Lý Uyển bị y làm cho lỗ tai ong ong, "Đệ yên tĩnh chút, bước kế tiếp phải làm gì?"

Mặt Lý Cẩn như bị tổn thương, "Bỏ đường, trộn với nhau là được."

"Chỉ đơn giản như vậy?"

Lý Cẩn càng thêm buồn bực.

Lần đầu tiên phát hiện tỷ tỷ chẳng hề ôn nhu như y nghĩ, thật muốn đào một cái hố trốn đi.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ