Chương 127

6.3K 318 44
                                    

Chương 127: Ngày đầy tháng đã đến!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân (wattpad yentieu520)

*

Vân Liệt đi về phía Cẩn ca nhi, "Cùng nhau tắm."

Thanh âm hắn khàn khàn, ánh mắt cực nóng, rõ ràng là không có ý tốt. Tim Cẩn ca nhi đập có chút nhanh, khi đôi mắt chạm phải ánh mắt của hắn, bỗng sinh ra một cảm giác áp bách khó hiểu. Y đang muốn nói điều gì đó, thì Vân Liệt cũng đã cởi bỏ y phục.

Hắn vai rộng chân dài, thân hình cao lớn, sau khi cởi y phục, cả vóc người tốt đẹp đều lộ ra. Da màu mật ong, hai chân thon dài, cơ bụng gợi cảm, mỗi một nơi đều khiến Cẩn ca nhi si mê. Ánh mắt y không tự chủ dõi theo Vân Liệt. Còn chưa thưởng thức xong, Vân Liệt đã nhấc chân bước vào, trước người Cẩn ca nhi nhất thời bắn lên bọt nước.

Vân Liệt ngồi xuống đối diện y. Bồn tắm này là hắn cố ý tìm người làm, vừa vặn đủ hai người ngồi đối mặt nhau. Hắn đưa tay lên chạm vào mặt Cẩn ca nhi, tiến đến bên tai y, nói, "Xem đủ chưa?"

Thanh âm được áp xuống thật thấp, toàn bộ khí tức phả vào tai Cẩn ca nhi, làm hại tai Cẩn ca nhi ngứa lên, bỗng dưng tim đập có chút nhanh.

Cẩn ca nhi còn chưa phản ứng lại, Vân Liệt đã nắm tay y hướng đến người mình sờ lên. Thân nhiệt hắn có chút cao, khi đầu ngón tay chạm đến da thịt hắn rồi, Cẩn ca nhi có loại cảm giác như bị bỏng, không nhịn được mà rụt ngón tay lại. Ánh mắt Vân Liệt ánh lên ý cười, nhìn y, "Chỉ nhìn sao có thể đã ghiền?"

Thanh âm hắn trầm thấp, cả người đều mang một cỗ sức mạnh đầu độc lòng người, tà khí phân tán khắp gương mặt, môi tựa như cười mà không cười. Nói xong, còn khiêu khích mười phần nhéo Cẩn ca nhi một cái.

Nhịn nữa thì quả thực không phải là nam nhân mà.

Cẩn ca nhi vồ tới cắn lên môi hắn, trực tiếp ôm cổ hắn.

Động tác y gấp gáp, đáy mắt Vân Liệt từ từ nhiễm lên một tầng ý cười. Hắn ôm chặt eo Cẩn ca nhi, hé miệng cho y một nụ hôn dài, môi răng quấn quýt nhau, tình cờ còn phát ra chút âm thanh lướt nước, quả thực khiến người ta mặt đỏ tim đập. Nụ hôn vừa kết thức, Cẩn ca nhi cảm thấy bay bổng cực kỳ, y sờ sờ lên cơ bụng Vân Liệt, chưa đã ghiền còn bóp một cái.

Lần thứ hai Vân Liệt ngăn lại môi y, lần này vô cùng bá đạo, bàn tay cũng trượt tới trên người Cẩn ca nhi, đầu tiên là cái lưng bóng loáng phía sau, tiếp đó là eo thon, rồi đến bụng dưới bằng phẳng.

Lòng bàn tay hắn có một lớp chai mỏng, mỗi lần bị y xoa lên, Cẩn ca nhi cũng không nhịn được mà than thở một tiếng thoải mái. Lần này không chỉ là xoa xoa thôi, mà lòng bàn tay hắn như dẫn theo một cái móc, như kéo cả lòng người ta ra.

Sau đó Cẩn ca nhi liền bị bao vây lại, được cực hạn an ủi. Trong đầu y nhất thời vang lên một câu ca khắc họa tâm tình lúc này một cái tốt nhất, ta muốn được thành tiên, vui vẻ bay lên trời... *

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now