Chương 114

6.3K 456 47
                                    

Chương 114: Lý Minh đánh nhau!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân (wattpad yentieu520)

*

Lý Minh đã đi học hơn mười ngày, thỉnh thoảng Cẩn ca nhi còn cố ý đi đến học đường một chuyến. Tiên sinh nói nhóc thích ứng rất tốt, còn khen nhóc một câu, nói rằng nhóc tuy nhỏ nhưng rất ngoan, khi lên lớp rất nghiêm túc.

Trong học đường mặc dù có mấy hài tử nghịch ngợm thích gây sự, nhưng nhiều lắm cũng chỉ là nói những lời xấu xa một chút, còn nói đến học tập thì không khí cũng không tệ, thêm vào đó lại có Thần ca nhi cùng Vương Thụy nhìn chằm chằm, nên kỳ thực Lý Cẩn căn bản không quá lo lắng. Nào ngờ chuyện cây ăn trái mới xong, thì tiểu tử bất quá cũng chỉ đến học đường hơn mười ngày đã mang "thương tích" trở về.

"Đã xảy ra chuyện gì? Bị người ta khi dễ sao?"

Vừa nhìn đất trên người tiểu tử đã biết chính là do lăn lộn mà thành, tuy rằng được Thần ca nhi phủi đi không ít, nhưng có chỗ lại chưa được vuốt xuống. Lý Cẩn ôm tiểu tử vào lòng, sờ sờ mặt nhóc, tuy vết trầy xước nhỏ, nhưng lại rịn ra máu, nhất thời y đau lòng muốn hỏng, vội vã kiểm tra trên người tiểu tử một chút xem còn có thương tổn khác hay không.

Lý Cẩn khi còn bé cũng từng đánh nhau không ít lần, hài tử ngày thường đùa giỡn cùng nhau y cũng sẽ không để trong lòng, nhưng dù sao nam hài không thể quá nuông chiều từ bé. Thế nhưng Minh Minh cùng những hài tử khác cũng khác nhau, Lý Cẩn sợ nhất có người động thủ với nhóc, sợ nhóc chịu đòn rồi, sau này sẽ có ám ảnh trong lòng. Lúc này trái tim bỗng nâng lên.

Tiểu tử đứng đó cúi đầu không nói lời nào, đáy mắt còn che kín một tầng sương mù, thần sắc quật cường đến khiến người ta đau lòng.

"Thần ca nhi con nói xem đã có chuyện gì xảy ra."

Thần ca nhi kỳ thực cũng không rõ lắm đã xảy ra chuyện gì. Trong lúc giải lao, nhóc có hỏi Minh Minh có muốn đi nhà xí hay không, nhìn thấy tiểu tử lắc đầu, nhóc liền đi một mình. Chờ đến khi nhóc đi ra, thì trong học đường đã loạn tung lên, tiên sinh đang duy trì kỷ luật, Vương Thụy bảo hộ Minh Minh bên người, tiểu tử lại tựa như một con báo nhỏ bị chọc giận còn nhào nhào tới phía trước, lại bị Vương Thụy kéo lại.

Thần ca nhi còn nhìn thấy Minh Minh dùng đầu cụng Vương Thụy. Nhóc vội vã chạy tới bắt được tiểu tử, mãi đến khi nhóc nói một câu 'đánh nhau sẽ khiến cữu cữu lo lắng' tiểu tử mới tỉnh táo lại.

Tất cả mọi người nói tiểu tử đột nhiên lại xông lên, vô duyên vô cớ xô Trương Tiểu Hạ té trên mặt đất, cưỡi trên người người ta liền bắt đầu đánh.

Trương Tiểu Hạ bị tiểu tử làm cho hoàn hồn, chút thương tích này tuy rằng nó có thể chịu được, nhưng là một tiểu hán tử mười tuổi lại bị một tiểu tử năm tuổi rưỡi cưỡi đánh, mặt mũi đều mất hết rồi. Trương Tiểu Hạ đương nhiên khó chịu vô cùng, nhưng cố kỵ Cẩn ca nhi cùng Vân Liệt, nên nó không dám đánh Lý Minh, chỉ xốc tiểu tử lên một cái, đè nhóc lên trên đất.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now