Chương 139

4.9K 276 34
                                    

Chương 139: Gặp nhau tại Kinh Thành!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Trên đường phố phi thường nào nhiệt, đi chưa đến vài bước, Lý Cẩn liền thấy hai chi nhánh của Quy Vân Các. Nghiên tỷ cũng nhìn thấy, đôi mắt đen huyền nhất thời sáng lên, tiểu nha đầu hưng phấn lao tới, ôm cữu cữu. Gần đây bé cao lên không ít, hai năm trước chỉ cao tới đùi Cẩn ca nhi, bây giờ đã cao đến eo rồi.

"Cữu cữu, thì ra Kinh Thành cũng có Quy Vân Các!"

Càng đến gần, hương thơm từ Quy Vân Các bay ra càng dày đặc nồng đậm, câu dẫn đến khiến bụng người ta không nhịn được mà kêu ùng ục. Bụng Nghiên tỷ cũng kêu lên một xíu, tiểu nha đầu vội vã che bụng lại, thấy cữu cữu cười khanh khách nhìn mình, bỗng tiểu nha đầu đỏ mặt một lần hiếm có.

"Ăn khoai lang rồi vẫn còn đói sao?"

Nghiên tỷ gật đầu, không kiềm được lại nhìn chằm chằm Quy Vân Các. Quả nhiên so với cái trên trấn khí thế hơn, bé đến bây giờ còn nhớ hoài tư vị món lẩu, vừa cay vừa sảng khoái, khiến người ta nhung nhớ vô cùng, chỉ hơi hơi nghĩ thôi mà nước miếng đã đầy miệng. Bé liền nhảy nhót đề nghị, "Đi Quy Vân Các nha nha."

Lý Cẩn đương nhiên không có ý kiến. Khi đoàn người đi tới, vừa bước vào cửa mùi thơm còn nồng hơn, trong quán đã ngồi đầy người, trên bàn mỗi người đều bày một chiếc đĩa sắt, phía trên là từng xâu từng xâu thịt cùng rau dưa, mọi người ăn vô cùng sung sướng.

Nghiên tỷ không thấy cái nồi nhỏ nào, thất vọng lẩm bẩm một câu, "Ở đây không có lẩu sao?"

Tiểu nhị nhiệt tình tới đón, vừa lúc nghe được lời như thế. Thấy họ mỗi người đều khí độ bất phàm, mấy bé nhỏ còn rất đáng yêu, thì nụ cười trên mặt càng thêm chân thành, "Các vị là lần đầu đến Kinh Thành đi? Quy Vân các ở Kinh Thành có mười cửa hiệu, trong đó có một cửa hiệu chuyên món lẩu, nơi này là cửa hiệu số chín, chủ yếu làm món nướng. Không phải ta thổi phồng, hiệu của chúng ta nguyên liệu nấu ăn rất phong phú, các loại hải sản tươi có đầy đủ, các sư phó làm món nướng ai cũng ưu tú, nướng ra những món ăn tuyệt nhất, ai đã tới hiệu ta, không có ai không tán thưởng, các vị ăn qua một lần sẽ biết, tuyệt đối không kém cạnh món lẩu, cả hoàng tử ăn còn phải khen không dứt miệng."

Món nướng này vừa mới được trình làng vào năm ngoái, trên trấn cũng có, Lý Cẩn còn chưa từng đưa bọn nhỏ đi ăn thử, thấy chúng hiếu kỳ không thôi, liền cười cười, "Muốn ăn cái gì các con thương lượng đi, món lẩu, món nướng đều có thể được!"

Nghiên tỷ có chút xoắn xuýt. Bé chỉ mới ăn qua thịt dê nướng, còn chưa từng đường hoàng ăn món nướng chân chính, muốn nếm thử, nhưng lại sợ mùi vị không sánh được với món lẩu.

Hoàng Lĩnh đã từng đến quán nướng trên trấn, so với món lẩu, hắn càng thích món nướng hơn, lúc này đã muốn tìm chỗ ngồi xuống, "Cái này ta đã ăn qua, xác thực rất ngon, hay là ăn món nướng đi."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănDonde viven las historias. Descúbrelo ahora