Chương 132

4.8K 325 31
                                    

Chương 132: Đụng trúng một người!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân (wattpad yentieu520)

*

Đoàn người tổng cộng hai chiếc xe ngựa, cân nhắc đến việc bọn nhỏ mệt mỏi thì có thể nghỉ ngơi, Vân Liệt còn đặt trong xe một chiếc giường nhỏ. Huyên tỷ vừa lên xe đã ngủ, bởi vì còn nhỏ, nên Lý Uyển không dám đặt bé lên giường mềm, trước sau chỉ ôm vào lòng.

Bọn họ đã đi quan đạo*, đường đã được sửa qua, bằng phẳng vô cùng, ngồi bên trong xe ngựa cũng không cảm thấy lắc lư. Vân Liệt còn tìm nệm dày chắn hai bên thành xe, lỡ như hài tử có lăn đến cũng không bị đau. Sợ Lý Uyển mệt mỏi, Cẩn ca nhi khuyên nàng, "Tỷ, tỷ thả con bé lên giường mềm đi, ôm hoài tay sẽ mỏi, đường bằng phẳng sẽ không có chuyện gì. Tỷ nếu không yên lòng thì cũng nằm xuống nghỉ ngơi một lát, cũng có thể trông chừng được."

*quan đạo = 官道: theo ngày xưa, đường sá triều đình đắp lên để cho xe ngựa quan chứ đi

"Không sao, tỷ không mệt."

Lý Uyển nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn của tiểu nha đầu, cảm thấy tâm liền hóa mềm, làm sao mà cảm thấy mệt chứ, mà cho dù có mệt nàng cũng nguyện ý ôm mãi, huống hồ ôm cũng chưa lâu.

Vân Thịnh vui vẻ không chịu nổi. Tiểu tử lần đầu tiên ngồi xe ngựa, đang ở trên người Cẩn ca nhi nhảy tới nhảy lui, nếu đổi thành nữ tử ôm thì có lẽ không ôm được nhóc rồi. Rốt cục nhảy đã mệt mỏi, tiểu tử mới dựa vào vai Cẩn ca nhi, chớ xem nhóc còn nhỏ mà lầm, rất có chủ ý của chính mình nha, bây giờ còn chưa muốn ngồi đâu, liền dựa thẳng vào người cha chơi tóc của cha.

Một cơn gió thoảng qua thổi chiếc mành bay lên, lộ ra phong cảnh phía bên ngoài.

Núi cao trùng trùng điệp điệp, cánh đồng xanh mướt, từng khóm hoa dại dần lùi về sau, những đóa mây trắng tung bay trên bầu trời. Đôi mắt Thịnh tiểu tử không chớp lấy một cái, liên tiếp gọi ba tiếng cha cha cha, muốn Cẩn ca nhi cũng nhanh chóng nhìn.

Cẩn ca nhi đang nói chuyện cùng tỷ tỷ, không thể lập tức đáp lại, tiểu tử mới cuống lên, vồ vồ tóc y, gọi lại gọi.

Cẩn ca nhi vỗ mông nhóc một cái, "Không cho nắm tóc."

Thịnh tiểu tử cười cười buông tay, hưng phấn kêu lên, muốn cha xem bên ngoài cửa sổ. Phụ tử chơi đùa trong phút chốc, tiểu tử mới đi ngủ.

Bởi vì mang theo hài tử, bọn họ không chỉ có đi chậm, mà cách mỗi hai canh giờ đều phải ngừng một chút, pha sữa, nấu cháo uy hài tử, người lớn cũng thuận tiện ăn một chút. Nam nhân rất nhanh đói, chỉ cần có lương thực, một ngày ăn hơn ba lần cũng có.

Nhóm Nghiên tỷ cưỡi đại mã, cảm thấy chơi rất vui.

Cưỡi ngựa tuy rằng rất thích, nhưng ngồi lâu đùi sẽ bị mài đến đau, thế nên bọn nhỏ đã bị cưỡng chế quay trở lại xe ngựa. Ba tên tiểu gia hỏa ngồi chung một chiếc, trò chuyện cùng nhau, thời gian trôi qua nhanh chóng.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now