Chương 9

17.5K 1.1K 222
                                    


Chương 9: Mỗ mỗ hiện thân rồi!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

"Này so với mong muốn của ta tốt hơn không biết bao nhiêu lần, Lý huynh còn nhỏ tuổi, lại có bản lĩnh thế này, Cố mỗ thật kính phục." Hắn quay người thông báo A Phúc một câu, "Đi lấy vò rượu ngon lại đây, cứ lấy vò rượu hoa đào ủ ba mươi năm, lại dặn đầu bếp làm chút món ăn, ta cùng Lý huynh uống một chén, chúc mừng hợp tác vui vẻ."

Dân phong Đại Hạ mở ra, tiểu ca đi làm ăn tuy rằng không nhiều, nhưng cũng không ít, Cố Tử Ngọc bấy giờ bội phục Lý Cẩn không thôi, hoàn toàn đặt y ngang vị trí.

Lý Cẩn chắp tay, "Tâm ý nhị thiếu ta nhận, rượu thì không cần, ta lên trấn còn có những chuyện khác, cần làm trước khi trời tối, lần sau có thời gian, nhất định bồi nhị thiếu uống một chén."

Cố Tử Ngọc tiếc nuối không thôi, "Được thôi, vậy thì lần sau, cứ quyết định như vậy."

Hiện tại Lý Cẩn trong mắt như một cây rụng tiền, hắn còn sợ Lý Cẩn xoay người đi đến Thanh Phong quán, vì thế hắn bày tư thái cực thấp, còn nghĩ muốn lấy ra toàn bộ bạc vừa mới kiếm được.

"Đây là ba mươi lượng tiền lời vừa kiếm được, Lý huynh nhận đi, để lấy may mắn. Nếu đã định phân hai tám, sau đó sẽ mỗi ngày kết sổ một lần, nếu như không có vấn đề gì, hôm nay chúng ta liền ký giấy khế ước."

Lý Cẩn đang cần tiền, cũng không khách khí, trực tiếp lấy bạc nhét vào trong ngực, về phần khế ước, hai người liền đóng dấu vân tay lên.

Sau khi từ Quy Vân các đi ra, Lý Cẩn trước đi mua một cái giỏ trúc, định dùng nó đựng đồ vật, trong nhà thiếu quá nhiều đồ, Lý Cẩn thấy cái gì cũng cần phải mua.

Mỗi lần ăn cơm bởi vì không đủ chén, người một nhà phải ăn thành hai nhóm, chén nhất định phải mua thêm mấy cái, nếu không khách đến cũng không có cách nào chiêu đãi được. Dầu, muối, nước tương, dấm chua cũng không còn bao nhiêu, đặc biệt là dầu, bởi vì quá ít, a tỷ y cũng không nỡ dùng, nhất định phải mua nhiều chút mới được.

Dường như cứ đi vài bước là phải dừng lại, mua mua mua, cuối cùng mua hai bộ quần áo, cùng mấy thước vải.

Khi đi ngang qua cửa hàng tranh sách cũng mua mua mua, nghiên mực mua một cái, bút lông mua một cây to hai cây nhỏ, thêm mấy thanh thẻ mực, lại mua một xấp giấy to, vài con dao rọc giấy.

Đi đi liền mua cho hai nhóc con không ít kẹo cùng bánh ngọt, thêm một khối thịt lớn. Lão bá bán thịt là người thành thật, đưa hết phần xương còn lại cho Lý Cẩn. Cho nên cuối cùng, giỏ trúc Lý Cẩn đựng tràn đầy, cơ hồ lưng cứng đơ.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănKde žijí příběhy. Začni objevovat