Chương 10

19.3K 1.1K 178
                                    

Chương 10: Dẫn hắn về nhà đi!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Lý Cẩn kể lại việc gặp cướp cùng việc Vân thợ săn giúp đỡ.

Sau khi Lý Uyển nghe xong căng thẳng không thôi, "Có bị thương chỗ nào không?"

"Không."

"Vậy phải cảm tạ hắn thật đàng hoàng. Ngày mai tỷ làm vài món ăn ngon, đệ gọi hắn qua, kêu cả Đại Ngưu cùng Nhị Hổ, mời bọn họ ăn một bữa ngon."

Đại Ngưu cùng Nhị Hổ là hai đệ đệ của Mai Chi, ngày thường giúp đỡ họ không ít. Lý Uyển đều ghi vào lòng.

"Được, ngày mai đệ đi gọi họ, vừa lúc đệ mua không ít thịt, đến lúc đó lại đi bắt hai con cá, làm phong phú bữa ăn chút."

Lý Uyển gật đầu, đột nhiên phản ứng lại, "Không đúng, từ đâu mà đệ có bạc? Những thứ đồ này tốn không ít đi?"

Thấy nương cùng cữu cữu nói không ngừng, Nghiên tỷ nhào tới trên người Lý Cẩn, sững sờ chen vào một câu, "Cữu cữu cũng đánh người xấu?"

"Dĩ nhiên, cữu cữu lợi hại như vậy, không thể chờ chịu đòn nha."

Tiểu nha đầu cười vô cùng vang dội, "Cữu cữu lợi hại nhất rồi! So với thúc thúc còn lợi hại hơn! So với hổ con còn lợi hại hơn! Nương, cữu cữu lợi hại như vậy, có thể thưởng kẹo cho cữu cữu không?"

Nghịch nửa ngày nguyên lai là chờ cái này.

Lý Uyển không nhịn được cười, chỉ chỉ chóp mũi tiểu nha đầu, "Con đúng là quỷ lém lỉnh."

"Chuyện bạc để tối lại nói, cữu cữu trước chia kẹo cho hai tiểu bảo bối, lần này ai cũng không thể ngăn cản Nghiên tỷ chúng ta ăn kẹo!" Nói xong nháy mắt với Lý Uyển một cái.

Lý Uyển dở khóc dở cười, tên quỷ bỡn cợt này.

Ngoại trừ kẹo, Lý Cẩn còn lấy ra mấy thứ bánh ngọt. Có bánh cát tường*, bánh hoa hồng*, khất xảo quả*, bánh quế hoa*, đều tinh xảo như nhau. Y đem bánh ngọt bày lên bàn ở nhà chính.

Có bánh ngọt, Nghiên tỷ liền kẹo cũng không thèm, bé trừng mắt to nhìn chằm chằm bánh ngọt, chỉ sợ mắt hơi động chút bánh ngọt liền mọc cánh bay đi. Tiếng nói tiểu nha đầu cũng nhẹ đi chút, "Cữu cữu, đây đều là của chúng ta? Chúng ta có thể tùy ý ăn sao?"

"Dĩ nhiên, đây là cữu cữu cố ý mua cho các ngươi, ăn đi." Được đáp án khẳng định, Nghiên tỷ không thể chờ đợi được nữa cầm lấy một cái đẹp mắt nhất cắn một cái.

Thấy Thần ca nhi chỉ đứng ở đó nhìn chằm chằm, Lý Cẩn liền kéo tiểu tử đến trước mặt, rồi trực tiếp lấy một cái bánh nhét vào trong miệng nhóc. Hai má Thần ca nhi nóng lên, đưa tay nhận lấy bánh ngọt.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now