Chương 12

16K 1.1K 99
                                    

Chương 12: Vỡ lẽ chuyện cũ!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

"Ngươi trở về đi thôi, đây là thư hòa ly." Lý Cẩn lấy thư hòa ly tỷ tỷ giao cho y ra đưa cho hắn.

Triệu Đại Niên chăm chú nhìn bóng lưng Lý Uyển, mãi đến khi nàng đóng cửa lại, hắn vẫn cứ tha thiết mong chờ nhìn, căn bản không chú ý Cẩn ca nhi nói gì.

Lý Cẩn trực tiếp nhét thư hòa ly vào trong lồng ngực hắn.

Triệu Đại Niên lúc này mới thu tầm mắt lại. Hắn vốn không biết chữ, mỗi khi Lý Uyển dạy hài tử học chữ, hắn cũng học theo chút, hai chữ hòa ly này cũng là chữ hắn biết. Khi ý thức được vật gì trong tay, sắc mặt hắn đột nhiên biến đổi, "Ta không đồng ý hòa ly."

"Triệu Đại Niên ngươi nên hiểu tỷ tỷ một chút, đừng nên như vậy, tính tình tỷ ấy thế nào ngươi phải rõ chứ, nếu tỷ đã đưa ra hòa ly, chắn chắn không muốn ở bên ngươi nữa, ngươi đi đi."

Đáy mắt Triệu Đại Niên hiện ra vẻ đau đớn.

Lý Cẩn trào phúng vểnh môi dưới, "Mẹ ngươi không phải đã tìm cho ngươi một người sao? Nhanh về kết hôn đi, nói không chừng còn có thể sinh tiểu hán tử cho ngươi."

Cho dù Mai Chi tỷ luôn luôn cường điệu Triệu Đại Niên là người tốt, nhưng Lý Cẩn xem ra, một nam nhân để mẹ cùng vợ mình xảy ra chuyện đến mức độ này mà lại hoàn toàn không biết, nam nhân này nếu không phải ngu xuẩn thì dốt nát.

Sắc mặt Triệu Đại Niên đột nhiên trắng bệch, "Ta sẽ không kết hôn cùng người khác, ta có Uyển tỷ như vậy là đủ rồi."

"Thế nhưng tỷ tỷ muốn hòa ly."

Thấy Triệu Đại Niên đứng đó như tảng đá không nhúc nhích, Lý Cẩn thở dài, "Ngươi biết mẹ ngươi đối xử với tỷ tỷ thế nào không?"

Lý Cẩn đem lời nghe được từ Mai Chi tỷ nói cho Triệu Đại Niên.

Triệu lão thái luôn không hài lòng với Lý Uyển, mấy năm trước không chỉ một lần tìm Lý Uyển nháo lên, chỉ có Triệu Đại Niên luôn chẳng hay hiết gì mà thôi.

Lý Uyển dung mạo xinh đẹp, hán tử coi trọng nàng có thể xếp từ Trúc Khê thôn đến Triệu gia thôn. Khi bà mai làm mối cho nàng lần đầu tiên, nàng liền nói chưa dự định lấy chồng.

Lúc đó Cẩn ca nhi mới bảy tuổi, nàng dù thế nào cũng không bỏ đệ đệ một mình ở nhà.

Đương nhiên khi Triệu Đại Niên đến cầu thân, Lý Uyển đã không đồng ý.

Triệu Đại Niên đến một lần rồi lại một lần, còn nói nguyện ý cùng nàng cùng nhau nuôi nấng Cẩn ca nhi. Lý Uyển dù cảm động cũng không có bị ngốc, dù sao mẹ Triệu Đại Niên ở Triệu gia thôn cũng nổi danh là hung dữ.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănDove le storie prendono vita. Scoprilo ora