Chương 133

5K 297 27
                                    

Chương 133: Một chút ghen tuông!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân (wattpad yentieu520)

*

Bởi vì còn phải gấp rút lên đường, nên Cẩn ca nhi cũng không nhiều lời. Tận đến đêm khuya mấy người mới đi ra khỏi biên giới Kim Lâm thành, tiến vào Tấn Kinh thành, bọn họ liền tìm một tiểu trấn gần đó ở lại.

Huyên tỷ đang ngủ, Thịnh tiểu tử tinh lực dồi dào cả ngày hôm nay, vào lúc này cũng đang ngủ, Cẩn ca nhi đặt bọn nhỏ lên giường. Tiểu nhị mang nước đến rồi, hai người liền đơn giản lau lau qua người, lúc này Cẩn ca nhi mới có lòng thảnh thơi mà ngắm Vân Liệt.

"Người sáng sớm nay là ai? Trước kia ngươi gặp qua hắn?"

Thần sắc Vân Liệt bất biến, thấy Cẩn ca nhi không quen biết hắn ta, tâm tình mới khá hơn nhiều. Hắn cười, "Không phải là người quan trọng gì."

Hiển nhiên là không muốn nhiều lời, mà hắn càng như vậy, thì Cẩn ca nhi càng cảm thấy buồn cười. Ban ngày rõ ràng là hắn ghen, ánh mắt nhìn mình có chút không giống bình thường, có chua xót kèm theo uất ức nho nhỏ. Nếu không phải tỷ tỷ cũng ở đó, Cẩn ca nhi cảm thấy rằng nhất định là Vân Liệt sẽ chui vào trong xe ngựa đùa bỡn một chút.

Tống gia.

Cẩn ca nhi gõ gõ bàn gỗ, lật lại một chút ký ức khi còn bé. Người nhớ tới trước hết chính là Tống phu nhân, trước khi rời đi, là cảnh tượng Tống phu nhân ôm y khóc lớn, nó dường như còn hiện hữu ngay trước mắt.

Cẩn ca nhi nín cười, cố ý trêu ghẹo một câu, "Người ngày hôm nay chúng ta gặp phải là Tống Đông? Vị hôn phu* của ta khi còn bé?"

*vị hôn phu - 未婚夫 (từ gốc là như vậy chứ không phải thêm chữ 'vị' vô cho trịnh trọng đâu)

Tống Đông khi còn bé còn chưa quá lệch lạc như bây giờ, khi tuổi còn nhỏ rất có chừng mực, coi như hữu lễ. Cẩn ca nhi nhớ ấn tượng của nương mình về Tống Đông rất tốt, hai nhà cách nhau không tính quá xa, thỉnh thoảng còn chạy tới chơi. Thấy gã đối với tỷ tỷ mình chảy nước miếng, Cẩn ca nhi ghét bỏ không chịu nổi, còn đùa cợt hắn mấy lần.

Lúc ấy Cẩn ca nhi còn nhỏ, chỉ mơ hồ biết được đính hôn mang ý nghĩa sau này sẽ thành thân sẽ sống cùng một chỗ, y không vui vẻ chút nào, còn hỏi nương mình sao lại định Tống Đông cho mình. Còn không bằng định Tống Thanh đệ đệ hắn. Nương y cười nói gì đó, nhưng lúc đó Cẩn ca nhi bị bạch miêu ngoài cửa sổ hấp dẫn tầm mắt, thế là không nghe rõ.

Bây giờ nhắc đến việc này, Cẩn ca nhi mừng rỡ không thôi. Bởi vì Tống Thanh cũng là tiểu ca, trong ấn tượng của y hai người bằng tuổi nhau, người đó nhát gan vô cùng, mỗi lần gặp người ta đều xấu hổ trốn một bên, Cẩn ca nhi vẫn muốn thu nạp nó làm tiểu đệ của mình.

Vân Liệt vốn tưởng rằng Cẩn ca nhi không biết mình có một thông hôn từ bé. Thấy y không chỉ biết được, mà đã nhiều năm như vậy còn nhớ đến cả họ tên người ta, đôi môi mỏng kia nhất thời mím lại. Đặc biệt là ba chữ vị hôn phu kia, làm cho cho hắn rất ư là khó chịu!

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now