Chương 49

12K 740 172
                                    

Chương 49: Mang trái tim cho ngươi xem!

Đường mòn không bằng phẳng lắm, đi một chút liền tới một căn nhà lá, còn không bằng một cái phòng ngủ rộng rãi của nhà hắn. Vẻ mặt Nhiếp Chi Hằng đầy hiếu kỳ, đè nén nơi đáy lòng tản đi không ít. Ánh mắt hắn trong trẻo, khóe môi hơi câu lên một chút, đi vào sân Vân Liệt.

Sân nhà nghèo rớt mồng tơi, Nhiếp Chi Hằng hoàn toàn không tưởng tượng ra được Vân Liệt sao lại ở chỗ này hai năm còn chưa chán chứ. Nghĩ đến mấy năm gần đây Lý Uyển cũng ở nơi như thế này, trái tim hắn như bị ngâm trong nước biển. Hắn khép lại đôi mắt mới bình tâm lại. Hắn tự giễu cười cười, nói cho cùng đều là lựa chọn của chính nàng, cũng không ai có thể thay nàng chịu đựng nửa phần.

Nhiếp Chi Hằng nhìn nhà lá mấy lần, "Ở nơi như thế này, thật sự không bị đập tỉnh nửa đêm?"

Bước chân Vân Liệt dừng một chút, liền mở cửa, đi vào nhà chính.

Nhiếp Chi Hằng cũng không hi vọng hắn trả lời, đi theo sau tiến vào bên trong nhà lá. Trong nhà chỉ có hai cái ghế, bên cạnh bày một cái bàn. Nhiếp Chi Hằng cực kỳ mệt mỏi, người tựa như không xương ngồi phịch lên ghế, khóe miệng cười có chút ý tức sâu xa, "Ngươi xác định không trở lại kinh thành? Thật sự tại Trúc Khê thôn an cư lập nghiệp?"

Vân Liệt gật đầu.

Nhiếp Chi Hằng cũng lười hỏi lại, hắn đói bụng rồi, liếc về hộp bánh ngọt trên bàn, đưa tay cầm lên. Đây là một khối bánh ngọt như ý, ngay ngắn chỉnh tề, nhìn mềm mại ngon miệng.

Vân Liệt nhìn thấy, mặt đột nhiên trầm xuống, "Dừng tay!"

Nhiếp Chi Hằng đói bụng muốn chết, đương nhiên sẽ không vì câu nói đó mà buông ra. Hắn trước đây ngại bánh ngọt quá ngọt nên căn bản không thích ăn, lúc này đói bụng không nói, lại thấy Vân Liệt coi trọng như vậy, nên cố ý đưa lên miệng cắn một cái, đáy mắt cười có chút khiêu khích.

Lạc thú thời niên thiếu duy nhất của hắn chính là xem Vân Liệt trở mặt, đam mê này đến nay vẫn không thay đổi.

Ánh mắt Vân Liệt lạnh lẽo, giật một cái cướp đi nửa khối còn lại trong tay hắn, sắc mặt âm trầm đáng sợ, ánh mắt của hắn sáng quắc nhìn chằm chằm nửa khối kia trong miệng Nhiếp Chi Hằng. Rõ ràng là hắn cố ý. Con ngươi Vân Liệt chìm đến càng lúc càng sâu đậm.

Nhiếp Chi Hằng giật mình với coi trọng của hắn với bánh ngọt, đáy lòng như bị một con miêu vồ, bảo bối như thế, chậc chậc, không phải là người trong lòng đưa chứ? Sợ hắn phát điên đến ngay cả bánh trong miệng mình cũng cướp, trong nháy mắt Nhiếp Chi Hằng liền nuốt xuống. Thời gian để bánh ngọt như ý có chút lâu, nuốt xong trong miệng lại có một cỗ mùi mốc, sặc đến cuống họng hắn cực kỳ khó chịu.

Nhiếp Chi Hằng từ nhỏ đã cơm ngon áo đẹp, còn chưa bao giờ ăn qua đồ khó ăn như vậy, liền há miệng muốn phun ra.

Đây là khối bánh ngọt như ý cuối cùng, chính là của Cẩn ca nhi cho, chính Vân Liệt cũng không nỡ ăn. Thấy Nhiếp Chi Hằng không biết phân biệt, ăn rồi còn muốn ói ra, Vân Liệt duỗi tay nắm chặt cằm của hắn.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now