Chương 55

12.2K 718 47
                                    

Chương 55: Tàn nhẫn đánh gã!

Hôm nay, khi Lý Cần từ trên trấn trở về, phát hiện Lý gia thôn cũng có một chiếc phiên xa, giống hệt cái Cẩn ca nhi dạy bọn họ, hắn không nhịn được liền hỏi đi hỏi thăm một chút. Chiếc phiên xa này là Trần địa chủ bỏ ra năm lượng bạc mua từ trong tay người khác.

Ngoại trừ Trần gia thôn, Lâm thôn cũng có một cái.

Căn bản không cần hoài nghi, người bán phiên xa nhất định là người của Trúc Khê thôn. Lý Cần lúc đó giận điên lên, muốn bán thì cũng nên là Cẩn ca nhi bán mới đúng, Cẩn ca nhi thiện tâm mới dạy miễn phí cho bọn họ cách chế tạo, kết quả chưa được bao lâu lại lòi ra một tên phản đồ.

Lý Cần oán hận nói, "Đừng để cho ta biết được là ai làm việc này, ta sẽ không tha cho hắn đâu."

Lý Cẩn vốn tưởng rằng đã xảy ra đại sự gì, trái tim cũng dâng lên, nghe vậy nhất thời dở khóc dở cười, "Bản lĩnh học được là của các ngươi, các ngươi muốn làm sao cũng được." Thời đại này chuyện kiếm tiền không dễ dàng, bán thì cứ bán đi, Lý Cẩn căn bản không để việc này ở trong lòng.

Thấy Cẩn ca nhi không chút để ý, Lý Cần nhất thời cảm thấy mình tìm lộn người rồi. Nếu như Cẩn ca nhi thật sự quan tâm chuyện này thì đã không đem phương pháp chế tạo ra dạy cho bọn họ.

Hắn quay đầu liền đi đến nhà lý chính, nhất định phải lôi ra cho được tên lòng lang dạ sói kia.

Trúc Khê thôn có tổng cộng hai thế gia vọng tộc, một là Trương gia, một la Lý gia, họ Lý tuy rằng không nhiều bằng họ trương, nhưng cũng từng có người đảm nhiệm qua chức chức lý chính. Nhị thúc công* Lý Cần cũng từng là lý chính Trúc Khê thôn, Lý Cần cũng rất có uy trong lớp trẻ ở thôn.

Thường ngày, khi hắn nói gì vẫn luôn có người hưởng ứng, hắn còn là huynh đệ tốt của con trưởng nhà lý chính.

Lý chính tuy rằng không có ở nhà, nhưng Trương Thanh thì có. Nghe chuyện xong, Trương Thanh cũng có chút phẫn nộ, hai người trẻ phẫn nộ tụ lại một chỗ càng làm tăng cấp độ phẫn nộ, nhất định phải bắt được tên phản đồ này, thu thập nó một trận ra trò mới được.

Lúc Lý Cẩn về đến nhà, tỷ tỷ cùng Mai Chi tỷ đang rửa sơn mai, Thần ca nhi cũng đang giúp đỡ. Tay nhỏ ngâm nước trở nên trắng bệch, tay của hai người lớn cũng không tốt hơn là bao.

Lý Cẩn thừa cơ kéo tiểu tử vào trong lồng ngực, đối tỷ tỷ nói, "Tỷ, tỷ xem, các ngươi vừa rửa vừa nấu, tay tỷ cùng Mai Chi tỷ đã thành hình dạng gì rồi. Hay là mời vài người đến giúp đỡ đi, khẳng định sẽ có không ít người nguyện ý đến, cũng không cần họ mỗi ngày đều đến đây, đến lúc đó sắp xếp theo nhóm, tránh cho mọi người ngâm nước quá nhiều lại gặp sự cố."

Không để tỷ tỷ kịp từ chối, Lý Cẩn liền đưa tay Thần ca nhi cho nàng xem, "Các tỷ không cân nhắc cho mình, thì cũng vì Thần ca nhi suy nghĩ một chút, tỷ xem nó mới bao lớn, đôi tay bị phồng lên thì sao."

Đôi tay nhỏ của tiểu tử hiện lên nhiều nếp nhăn, nhìn mà khiến người ta đau lòng.

Thần ca nhi biết mọi người đau lòng mình, nhưng cũng không chịu nổi nương quá cực khổ, nên phàm là việc có thể giúp đỡ, nhất định sẽ có bóng hình nhỏ bé của nhóc. Trái tim Lý Uyển nhất thời như bị nóng lên, có cảm giác khó chịu. Bây giờ trong nhà đã có tiền, không cần lo lắng lại đói bụng nữa, cũng không cần phải tự làm tất cả mọi việc. Thần ca nhi cũng đã lớn như vậy, sớm nên học hành rồi, mỗi ngày cùng bọn họ làm việc cũng không phải chuyện tốt gì.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now