Chương 99

8.6K 473 44
                                    

Chương 99: Tiếp tục ngọt ngọt ngào ngào!

Tác giả: Hắc Tử Triết

Edit + Beta: Yên Vân

*

Mỗi lần dậy muộn, tuy rằng tỷ tỷ chưa bao giờ nói gì, nhưng Lý Cẩn vẫn chột dạ vô cùng. Liên tiếp mấy ngày, đều khổ não cực kỳ, thế là thẳng thắn cùng Vân Liệt lập một ước pháp tam chương, mỗi ngày nhiều nhất chỉ được hai lần, trước khi ngủ một lần, sau khi thức dậy một lần.

Trên có chính sách, dưới có đối sách, sau khi đổi thành hai lần, thì thời gian một lần đều dài đến đáng sợ, cũng may, chỗ tốt của việc rèn luyện thân thể trước đây cũng đã thể hiện ra ngoài, Lý Cẩn rốt cục không đến nỗi mệt mỏi như vậy.

Làm nhiều lần, y cũng nắm được một ít kỹ xảo nhỏ. Buổi sáng nếu như muốn dậy sớm, còn có thể làm một thủ đoạn nhỏ, khiến Vân Liệt nhanh chóng tước vũ khí đầu hàng.

Dậy sớm rồi, cả người Cẩn ca nhi đều có loại cảm giác hãnh diện, vì muốn tìm lại chút mặt mũi, còn cố ý chạy loanh quanh tỷ tỷ. Lý Uyển nhìn thấy mà buồn cười không thôi.

"Được rồi, đã biết hôm nay đệ dậy sớm, không cần đi lòng vòng, đầu tỷ choáng rồi." Lý Uyển vừa liếc đã nhìn ra tiểu tâm tư của y.

Mặt Lý Cẩn nóng lên, trừng trừng mắt, không nhịn được lầm bầm, "Đệ mới đi hai vòng, rõ ràng là dậy từ rất sớm, chỉ là không đến đây mà thôi, không tin tỷ có thể hỏi Vân Liệt." Đây là điển hình trợn mắt nói mò.

*trợn mắt nói mò = 睁着眼睛说瞎话: thành ngữ, ý chỉ vẻ mặt khi nói dối.

Nghĩ đến gần đây tỷ tỷ đều làm bữa sáng, Thần ca nhi nhóm bếp, Lý Cẩn hổ thẹn không thôi, "Tỷ, điểm tâm sau này, đệ cùng Vân Liệt nấu, mọi người chỉ chờ ăn cơm là được, đừng động thủ làm."

Lý Uyển không đáp lời y, nghĩ rằng bọn họ vừa thành thân, đây là thời điểm như keo sơn, phỏng chừng cũng không kiên trì được mấy ngày liền đi theo tên kia.

Cứ như vậy tiền viện chính thức khai hỏa.

Dậy sớm, tâm tình tốt, Cẩn ca nhi làm bữa sáng rất phong phú, trước tiên y làm gà hấm nấm, rồi cắt một chút rau hẹ trong sân, làm trứng gà xào rau hẹ. Nghĩ đến bảo bảo cùng Thần ca nhi đều thích ăn khoai lang, Lý Cẩn còn bảo Vân Liệt nướng mấy củ khoai lang trong bếp lò. Cuối cùng là làm thịt băm xào cà tím.

Thịt băm xào cà là lần đầu tiên làm, y tận lực cắt nhuyễn thịt, bởi vì thời gian trữ cà có chút lâu, nên cà hơi già, sau khi nấu xong màu sắc khá giống lúc sống, cũng may mùi vị vẫn ngon.

Cẩn ca nhi không có nấu cháo loãng, cuối cùng nấu món canh trứng gà.

Thần ca nhi đã thức dậy từ rất sớm, nhóc đã đáp ứng cữu cữu buổi tối tận lực không thức đêm, cho nên so với trước đây đã ngủ sớm hơn, trời vừa ửng sáng đã bò dậy. Sau khi thức dậy, trước tiên nhóc liền lấy sách ra, phát hiện cữu cữu đang làm cơm, thì liền tới phòng bếp, muốn giúp một tay.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz