Chương 71

10.2K 668 77
                                    

Chương 71: Tỷ tỷ đồng ý!

Thấy sắc mặt tỷ tỷ hòa hoãn không ít, khóe miệng Lý Cẩn cười đến làm sao cũng không hạ xuống được. Vốn tưởng rằng phải trải qua một hồi chiến đấu kiên cường vô cùng gian khổ, không nghĩ tới Vân Liệt còn chưa xuất mã tỷ tỷ đã mở rộng lòng.

Y khó giải thích có chút kiêu ngạo, quả nhiên việc đối phó với tỷ tỷ vẫn phải là mình ra tay mới được.

Lý Cẩn ăn qua bữa sáng, liền đi ra cửa.

Dọc theo đường đi, bước chân Lý Cẩn cũng rất nhẹ nhàng.

Gió buổi sớm mai mang theo mùi thơm ngát của cây cỏ, kèm theo đó còn có mùi cơm chín của nông gia, dăm ba hài đồng nằm nhoài trên đống cỏ bắt dế, chim tước bận rộn cả một buổi sáng rốt cục cũng chịu dừng lại đậu trên cành nghỉ ngơi đôi chút.

Hán tử khỏe mạnh vác cuốc từ ngoài đồng trở về, phụ nhân trong nhà đã bày xong bát đũa, giờ khắc này còn có tiếng hô gọi những hài tử ham chơi ngoài cửa.

Lý Cẩn thỉnh thoảng dừng bước lên tiếng chào hỏi. Khi đến nhà Vân Liệt, Vân Liệt đã ăn xong bữa sáng, đang bảo Nhiếp Chi Hằng rửa bát. Nhiếp đại thiếu gia khoảng thời gian này thực sự đã được thể nghiệm cuộc sống nhân gian. Mặc dù như thế, nhưng ăn no rồi hắn vẫn không muốn động, thậm chí còn muốn sai khiến Thiên Lang giúp hắn đi rửa, thấy thần sắc Vân Liệt băng lãnh, hắn cười hì hì ôm vai người kia, "Chậc, mỗi ngày hung tợn như thế, ta buồn bực không hiểu sao Cẩn ca nhi lại coi trọng ngươi. Không phải ta hù dọa ngươi, nhưng không chỉ làm cơm được, mà nồi bát cũng phải hảo hảo rửa sạch mới được, không thì làm sao có thể thú được tức phụ?"

Vân Liệt mặt không đổi sắc vung tay hắn ra, lạnh lùng hỏi ngược một câu, "Ngươi thì sao? Rửa bát cũng không muốn, còn muốn lấy lòng người ta?"

Nhiếp Chi Hằng bị hắn nói một câu làm nghẹn, nụ cười trên mặt có chút cứng ngắc, hắn xoa xoa mặt, lầm bầm một câu gì đó mới đi vào phòng bếp.

Nghe thấy tiếng gõ cửa, vẻ mặt Vân Liệt mới không lạnh lẽo như vậy nữa. Người gõ cửa đương nhiên là Cẩn ca nhi, y trực tiếp đẩy cửa đi vào, nụ cười trên mặt vô cùng nhẹ nhàng. Thấy Nhiếp Chi Hằng còn ngốc trong phòng bếp, y liền đem tin tức tốt nói cho Vân Liệt, âm thanh có chút thấp.

Thấy y cười vui vẻ, khóe miệng Vân Liệt cũng không nhịn được hiện lên một nụ cười. Đa phần thời gian vẻ mặt hắn luôn vô cùng lạnh lùng, dù cho những khi ở cùng Cẩn ca nhi sắc mặt đặc biệt thả lỏng, nhưng cũng rất ít khi rõ ràng như vậy. Giờ khắc này tâm tình của hắn rất tốt, độ cong nhếch miệng tuy vẫn còn chút lười biếng, nhưng ánh mắt lại nhuộm lên ý cười.

Rõ ràng lớn lên rất dễ nhìn, thêm nụ cười câu như thế, quả thực phạm quy rồi. Trong lòng Lý Cẩn ngứa ngứa, thêm một lần có loại cảm giác bị mê hoặc. Y liếc nhìn phòng bếp một cái, rồi thật nhanh đến gần hôn môi Vân Liệt, hôn xong liền lùi lại, nói lầm bầm, "Nhanh biểu dương ta một chút đi."

Vân Liệt hạ mắt nhìn y, nửa khuôn mặt dữ tợn cũng trở nên vô cùng nhu hòa, càng khỏi nói đến thần sắc nơi đáy mắt.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ