Chương 21

14.9K 940 62
                                    

Chương 21: Chuyện chia việc !

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Lý Uyển vừa nhìn biểu tình của y thì sao lại không hiểu.

Lý Cẩn sờ sờ chóp mũi, "Trên đường đi mới nhớ tới có thể làm gà xào xả ớt, trong thôn nhà ai nuôi gà nhiều? Nếu không đệ đi mua một con rồi về?"

"Tỷ đi cho. Tức phụ Đại Giang nuôi mười mấy con, hai ngày trước còn thấy nàng bắt mang lên trấn bán, có lẽ vẫn còn, đệ ở nhà trước rửa đồ ăn một chút, tỷ về nấu liền."

Lý Uyển thông báo hai câu liền đi ra ngoài.

Lý Cẩn lấy kẹo mạch nha đã mua ra chia cho hai đứa nhóc, liền vào bếp bận rộn.

Nghiên tỷ ở bên cạnh y một hồi, rồi chạy đi tìm tiểu hồ ly chơi.

Thần ca nhi chạy tới làm trợ thủ cho y, một chút nhặt rau, một chút lại rửa rau. Tuy nhìn nhóc chỉ mới tám tuổi, nhưng hành động lại hết sức nhanh nhẹn, nhóc còn có con mắt để ý, có thể giúp không ít việc.

Nghe tỷ tỷ nói, trước đây mỗi khi ở nhà, đều là Thần ca nhi giúp y.

Lý Cẩn vừa mới bận việc không bao lâu, Lý Uyển đã về.

Nàng mua một hơi ba con gà mẹ, dự định hôm nay giết một con, hai con kia để lại nuôi đẻ trứng ăn.

Đôi mắt Nghiên tỷ đang tối, vừa nhìn thấy gà mẹ liền sáng ngời, vội vã chạy đến gần, tiếng nói hiện ra đầy sự vui vẻ, "Nương, nhà chúng ta cũng nuôi gà sao?"

Khi còn ở Triệu gia thôn, nhà Triệu Hiểu Nguyệt đối diện nhà bọn họ cũng nuôi gà mái, sau đó ấp nở ra gà con.

Nhiệm vụ nuôi gà con liền giao cho Triệu Hiểu Nguyệt, nàng có khí thế rồi, mỗi lần xuất môn đều ngẩng đầu ưỡn ngực, thật kiêu ngạo. Nghiên tỷ tuy rằng không hiểu cái gì gọi là ước ao, nhưng mỗi lần nhìn thấy nàng thả gà con ra kiếm ăn, cũng không nhịn được mà đi theo phía sau mông nàng xem trò vui.

Nghiên tỷ gan lớn, còn dám cầm sâu đút cho gà con ăn.

Thấy nhà mình cũng nuôi gà mái, bé cười đến mặt mày cong cong, chờ gà mái sinh ra gà con, bé cũng có thể mang gà con đi khắp nơi tìm đồ ăn, nghĩ thôi đã thấy vui.

Nghiên tỷ cảm thấy từ khi cữu cữu tỉnh lại, hết thảy mọi chuyện trong nhà đều trở nên tốt vô cùng. Không cần phải nhìn mặt bà nội hung ác kia nữa, cũng không phải bị đói bụng nữa, mỗi ngày còn có bánh ngọt và kẹo ăn.

Cữu cữu rất lợi hại, biết bắt cá biết nấu cơm, mỗi ngày bé đều có thật nhiều đồ ăn ngon, còn có tiểu hồ ly cùng bé chơi.

Nghiên tỷ hạnh phúc cực kỳ, chỉ có điều duy nhất không vui đó là buổi tối lúc ngủ không thấy cha, thế nhưng vừa nghĩ tới ban ngày mỗi ngày cha đều đến cùng bé chơi bé liền vui vẻ ngay. Trước đây cả ngày cha đều lên trấn bán đồ ăn, bé không gặp cha được.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ