Chương 100

8K 490 74
                                    

Chương 100: Chúng ta đi gặp quan!

Tác giả: Hắc Tử Triết

Edit + Beta: Yên Vân

*

Đáy lòng Lý Cẩn hốt hoảng không thôi, "Thần ca nhi làm sao vậy?" Đúng thời gian này chính là thời điểm tan lớp học đường.

Tiểu hán tử chạy đến khuôn mặt đỏ ngầu, thở dốc một hồi, mới miễn cưỡng đứng thẳng người được, "Thắng tiểu tử đánh hắn, đẩy hắn ngã, đầu Thần ca nhi đập vào ngưỡng cửa, chảy rất nhiều máu, các thúc mau đi xem một chút đi."

Trong lòng Lý Cẩn căng thẳng, lời còn chưa nghe xong, liền chạy thẳng đến học đường.

Vân Liệt đang xử lý cá, thấy thế, rửa tay vội rồi đứng lên theo.

Vẻ mặt hai đứa trẻ mờ mịt, đến khi Nghiên tỷ phản ứng lại, nước mắt lại đảo quanh, bé hít hít cái mũi, kéo ống tay áo Vân Liệt, ngửa khuôn mặt nhỏ nhắn lên, "Ca ca chảy máu sao? Chảy máu thì sẽ thế nào?"

Thấy Cẩn ca nhi đã xông ra ngoài, Vân Liệt cau mày lại, đang định đuổi theo thì bảo bảo đã xông ra ngoài, nghiêng ngã lảo đảo chạy theo phía sau Cẩn ca nhi.

Vân Liệt liền mỗi tay ôm một đứa nhỏ, điểm mũi chân chạy về phía học đường.

Trước cửa học đường, Thắng tiểu tử đang cùng Thụy tiểu tử đánh nhau. Hai đứa hán tử choai choai, ngươi đá ta một cước ta đấm ngươi một cú, đánh tới đánh lui sau lại cưỡi trên người đối phương, dùng sức đánh mặt nó, kéo tóc nó.

Lý Thắng so với Vương Thụy lớn hơn gần bốn tuổi, cao hơn nó nửa cái đầu, thân thể cao lớn như tiểu ngưu. Chưa đến mấy cước đã đánh ngã Vương Thụy. Vương Thụy hơi gầy, chiều cao cùng khí lực cũng không chiếm ưu thế, nhưng lại là một người thông minh, chuyên hướng đến chỗ đau của đối phương mà đánh. Lý Lâm thấy ca ca bị đặt dưới thân, thì cũng chạy lên hỗ trợ, nắm tóc Lý Thắng kéo xuống.

Lý Thắng đẩy mạnh Lý Lâm một cái, Lý Lâm không đứng vững, kém chút nữa đã té ngã, may mắn có người tốt đỡ lấy nhóc. Có người can ngăn, "Thắng tiểu tử, ngươi đủ rồi, ngươi lớn như vậy, đánh hai đứa bé, nói ra không sợ mất mặt à! Thần ca nhi thì bao lớn chứ." Lý Thắng đã sắp mười lăm tuổi, ở độ tuổi này đã có thể làm mai rồi.

Lý Thắng tức giận đẩy người kia ra, hung tợn lườm hắn, "Cút ngay!"

Ngày thường nó bá đạo vô cùng, không biết cách làm người như Vương Thụy, nên chỉ có những khi Vương Thụy bị chịu đòn thì mới có người kéo nó, khi nó bị đặt dưới thân thì tất cả mọi người yên lặng nhìn, căn bản không ai nguyện ý giúp nó. Thật vất vả mới có người quan hệ tốt với nó, nhưng thấy nó đả thương Thần ca nhi, cũng không dám đến gần.

Bọn họ cũng không dám đắc tội thân thích của hoàng thượng.

Vương Thụy nhân cơ hội cho Lý Thắng một cước, lại đặt nó ở dưới thân.

Hai tiểu tử đánh nhau không tách ra được, có mấy người đứng về phía Vương Thụy còn lớn tiếng la hét, "Đánh vào đầu nó nữa, đánh chết nó."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now