Chương 123

6.5K 516 48
                                    

Chương 123: Đôi long phượng thai đến!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân (wattpad yentieu520)

*

Bụng như đang bị một chiếc búa tạ nện vào, giống như không ngừng có người muốn rơi ra ngoài, từng trận từng trận đau, so với đau dạ dày còn khó chịu hơn nhiều. Mặc dù y đã cố gắng chịu đựng, nhưng vẫn không nhịn được mà muốn bùng nổ, ngay tại lúc này, y cảm giác như có thứ gì đó ấm áp chảy xuống từ hai chân.

Mặt Vân Liệt biến sắc, lập tức bế y lên.

Lý Uyển sau khi nhìn thấy, đột nhiên đứng lên, nói với Vân Liệt, "Nước ối vỡ rồi, nhanh đưa vào phòng sinh."

Trong nháy mắt, Nghiên tỷ trợn to mắt, nước ối nước ối, gần đây nương luôn nhắc đến hai chữ này, vậy là cữu cữu sắp sinh sao? Bé kích động đến cả người đều trở nên có tinh thần.

Thấy cữu cữu được bế lên, Nghiên tỷ vội vã từ trên băng ghế tuột xuống, cả Thần ca nhi cùng Lý Minh cũng nhảy xuống, đứa nào đứa nấy đều căng thẳng, cả cơm cũng không ăn.

Phòng sinh đã sớm thu thập xong.

Vân Liệt ôm Cẩn ca nhi tiến thẳng vào trong. Nhóm nhũ mẫu sau khi nhìn thấy, lập tức hành động. Tần ma ma nhanh chóng đi theo, nói cùng Vân Liệt, "Đặt lên giường đi, nước ối vừa vỡ ra, không lâu nữa hài tử sẽ ra đời ngay."

Vân Liệt đặt Cẩn ca nhi lên giường, thấy sắc mặt y tái nhợt, đáy lòng hắn cũng cuộn thành một khối. Hắn hôn lên đôi môi tái nhợt của Cẩn ca nhi, "Đừng sợ, ta ở đây bồi ngươi."

Cẩn ca nhi bắt được cánh tay hắn, đau đớn từng trận kéo tới, khiến cả người y đều có loại cảm giác như đang lơ lửng. Đến khi được bế đến trên giường, y vẫn còn có chút không phản ứng kịp, vô cùng mơ màng, "Thật sự sinh sao?"

Vân Liệt gật đầu. Mặc dù đã đầu tháng chín, nhưng trên trán hắn lại nổi lên một tầng mồ hôi, cảm thấy còn đau hơn so với chính bản thân hắn đau. Hắn nắm lấy tay Cẩn ca nhi hôn lấy hôn để, không ngừng động viên, "Rất nhanh sẽ ổn thôi, không phải sợ."

Trước đây, Lý Uyển phải đau bụng một hồi lâu thì nước ối mới vỡ, nên thấy Cẩn ca nhi đã vỡ nước ối trước, nàng hoảng loạn không thôi, "Nhũ mẫu, Cẩn ca nhi không sao chứ? Vừa ăn xong bữa sáng, nước ối đột nhiên vỡ ra."

Tần ma ma là nhũ mẫu có kinh nghiệm cực kỳ phong phú, bà sờ sờ bụng Cẩn ca nhi một chút, liền an ủi một câu, "Tình huống của mỗi người không giống nhau, có người đau bụng trước, cũng có người vỡ nước ối trước, các ngươi không cần lo lắng, thai vị rất chuẩn."

*thai vị: vị trí của thai nhi

Lần này, trái lại Cẩn ca nhi lại không cảm thấy sợ sệt, có lẽ lần trước đã căng thẳng xong rồi.

Thời điểm nữ nhân sinh sản đều có thể chịu đựng được, thế nên y cũng có thể nhịn được. Trong lúc đau đớn, y thậm chí còn có lòng thảnh thơi mà suy nghĩ đến chuyện hài tử đến tột cùng là sẽ đi ra như thế nào. Thấy Vân Liệt so với y còn căng thẳng hơn, Cẩn ca nhi liền vỗ vỗ tay hắn, nở nụ cười, "Ngươi cũng thả lỏng chút, nhũ mẫu nói thai vị rất chuẩn, sẽ không sao."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now