Chương 32

14.2K 863 208
                                    


Chương 32: Vui muốn xĩu luôn!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

*chúc mọi người đọc truyện ngon miệng ^.^!!!

Lý Cẩn đi rồi, những thím đại nương này liền tập hợp lại cùng nhau tán gẫu, ngươi một câu ta một câu rộn ràng lên, "Cẩn ca nhi không chỉ có thiện tâm mà còn có phúc khí, ngươi xem, vừa mới tỉnh lại đã dùng mứt trái cây kiếm tiền, cuộc sống sau này khẳng định không kém."

"Chuyện mứt trái cây ta nghe nói là Uyển tỷ nghĩ ra được."

"Mặc dù phương pháp là do Uyển tỷ nghĩ ra, nhưng mà sau khi Cẩn ca nhi tỉnh lại, theo ta thấy người có phúc khí vẫn là Cẩn ca nhi. Ngươi xem, nếu Cẩn ca nhi không tỉnh lại, Uyển tỷ trải qua cuộc sống ra sao, chỉ nói đến bà bà xảo quyệt của nàng thôi, thì cuộc sống nàng tại Triệu gia có ngày trải qua êm đẹp đâu."

Một đại nương cũng cảm khái, "Không phải nha, lúc trước ai cũng cho là nàng sớm muộn cũng sẽ rời khôn Trúc Khê, kết quả lại tiện nghi cho Triệu Đại Niên. Uyển tỷ chúng ta muốn diện mạo có diện mạo, muốn tài có tài, hơn mười tuổi đã biết làm thơ, Triệu gia bọn họ không không quý trọng nàng thì thôi, lại còn gây chuyện như vậy, sau này chắc chắn sẽ có lúc bọn họ hối hận."

"Nói không chừng hiện tại đã hối hận rồi."

Một thím khác đột nhiên chuyển đề tài, "Đúng rồi các ngươi có biết lời đại sư nói không?"

"Đương nhiên có nghe, sau khi Lý Minh nói cho tức phụ hắn biết, không lâu sau liền truyền ra cả thôn. Theo ta thấy, Cẩn ca nhi nhất định là thần tiên trên trời hạ phàm để rèn luyện, sau này chắc chắn sẽ có tiền đồ lớn, chúng ta cũng có thể cùng thơm lây, không thì sao có thịt miễn phí ăn chứ. Hai cân thịt này ta phải suy nghĩ thật kỹ ăn làm sao mới được. Nhà ta ngoại trừ ngày lễ tết thì cho tới bây giờ vẫn không mua thịt."

"Nhà ai không thế? Cẩn ca nhi là người có tâm."

Bọn nhỏ sau khi biết tin này, cũng cao hứng đến điên luôn, giữa trưa liền chạy đến nơi làm tiệc. Chờ đợi mệt mỏi, còn vào nhà lấy một băng ghế ra ngồi. Từ xa xa nhìn thấy từng hàng hài tử ngồi, trông vui vẻ cực kỳ.

*

Lý Thắng là đường đệ Lý Cẩn, hôm nay nó cùng một đám bằng hữu lên núi nhặt trứng chim. Trông có vẻ nó nhặt được nhiều lắm, nó huýt sáo, cà lơ phất phơ đi từ trên núi xuống, tâm tình cực kỳ tốt.

Kết quả mới vừa vào làng liền thấy một đám trẻ con vô cùng phấn khởi thảo luận chuyện mời tiệc. Nó vẫn luôn là đứa thích tham gia náo nhiệt, thế là lập tức chạy lại, đôi mắt to đen nhánh, "Mời khách gì?"

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now