Chương 28

14.2K 887 77
                                    

Chương 28: Dung nhập Trúc Khê thôn!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Không đến mấy ngày, Vương thợ mộc liền nhờ người chuyển lời đến, nói rằng đồ vật đã được làm xong, bảo Lý Cẩn hãy đến lấy. Lý Cẩn ăn sáng xong, liền vội vàng đánh xe bò xuất phát.

Y mặc dù nhanh chóng nắm được kỹ thuật đánh xe, nhưng ngoại trừ chỉ dạy của Vân Liệt, thì cũng không thể không nói đến công của mấy đứa nhỏ, ngoại trừ Nghiên tỷ, thì còn có Chân ca nhi, Lý Lâm, Vương Thụy đều đối với xe bò hiếm lạ không thôi.

Thấy bọn chúng yêu thích, sau khi Lý Cẩn học được đánh xe, liền mang theo theo bọn chúng đi quanh Trúc Khê thôn vài vòng. Điều này làm mấy đứa nhỏ sướng đến phát rồ luôn, đặc biệt là Lý Lâm, nhìn ánh mắt ước ao của người khác thì sống lưng ưỡn đến mức thẳng tấp, tiếng nói vui vẻ liên tục vang vang.

Qua vài vòng diễu võ dương oai như tản bộ, mấy tên tiểu tử này nghiễm nhiên đã trở thành điều làm bọn nhỏ trong thôn ước ao nhất. Hiện tại hài tử thôn Trúc Khê đều ước gì được làm bằng hữu với bọn nó đây.

Thấy Cẩn ca nhi dự định xuất phát, Lý Uyển vội vã lau lau tay nhắc nhở một câu, "Bàn tương đối nặng, khẳng định không dễ mang, có người giúp thì tốt hơn, Mai Chi tỷ đánh xe chắc chắn hơn đệ, để cho tỷ ấy đi chung với đệ đi."

Lý Cẩn ngoài miệng đáp ứng vâng dạ, nhưng lại quay đầu đến nhà Vân Liệt. Khi y gõ cửa, thì Vân Liệt đang viết thư.

Vừa mới mở cửa, liền thấy khuôn mặt tươi cười của Cẩn ca nhi.

Hình dáng môi của y vô cùng xinh đẹp, khi cười rộ khóe miệng hơi giương lên, mang theo nét xinh đẹp, khiến cho tâm tình người ta cũng chuyển biến tốt theo.

Đáy mắt Vân Liệt tràn ra một nụ cười.

Lý Cẩn cũng không khách khí với hắn, "Ta tới tìm ngươi giúp một chuyện, ngươi bây giờ có việc gì không?"

Vân Liệt lắc đầu, "Không có việc gì."

Lý Cẩn nói rõ ý đồ đến.

Trước Vân Liệt để Lý Cẩn đi vào, "Ta thay y phục, ngươi chờ một chút." Y phục hắn đang mặc trên người là đồ bổ củi, cứ như vậy mà đi ra ngoài nhất định là không được.

Không lâu lắm Vân Liệt liền đi ra, hắn thay một bộ cẩm phục màu lam nhạt, càng làm nổi bật nửa gương mặt tuấn mỹ thanh quý mê người của hắn.

Lý Cẩn cảm thấy trước mắt đột nhiên sáng ngời. Nếu như đang ở hiện đại, tướng mạo người này tuyệt đối sẽ khiến các nữ sinh gào lên nghẹn ngào. Nhưng đáng tiếc nửa khuôn mặt kia đã bị một vết sẹo to che khuất. Lý Cẩn đột nhiên có chút hiếu kì đến tột cùng hắn đã trải qua chuyện gì, sao lại có vết sẹo như thế?

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now