Chương 135

5K 305 61
                                    

Chương 135: Họ có chút giống nhau!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

*

*

*Chú í: đổi danh xưng Vân Tu Hàn = hắn, Vân Tu Ninh = y, vì Vân lão gia bậc trên hai người này nên không để hai người này ngang hàng cùng gọi là "ông" được, vả lại hai người này cũng không lớn tuổi lắm, ngoài bốn mươi thôi.

.

Vân Tu Ninh bị sinh non, thế nên từ thuở nhỏ đến lớn thân thể vân luôn không tốt. Thời điểm mới vừa mang thai y, Vân lão phu nhân vốn dĩ không hay biết, lúc đó bà đang cùng lão gia tử trên chiến trường anh dũng giết địch, bà bị thương không nói, lại còn gặp kẻ địch ám hại mà bị trúng độc. Vân Tu Ninh từ lúc sinh ra đã độc tố quấn thân, đến lúc một tuổi người vẫn yếu ớt như một con mèo nhỏ, nếu đặt vào gia đình có gia cảnh bình thường, hài tử như vậy có lẽ sẽ không sống lâu được. Vân lão gia tử đã tìm kiếm các danh y chung quanh, mới miễn cưỡng bảo vệ được tính mạng của y.

Hơn mười năm trước y kém chút đã qua đời, Vân Tu Hàn đã tự mình đi một chuyến đến Kỳ Liên Tuyết Sơn, đào được tuyết liên* ngàn năm kết hợp cùng với nhân sâm và các loại thảo dược quý hiếm, mới có thể giữ lại mạng của y.

Vân Tu Hàn từ thuở nhỏ đã kính nể người đại ca này, khoảng thời gian này luôn ngốc tại biệt trang. Không có mấy người có thể chịu được thống khổ người thân của mình sắp ly khai nhân thế, thấy thân thể đại ca càng ngày càng kém, Vân Tu Hàn cũng bị đả kích rất nhiều. Nhưng mà đau khổ đi chăng nữa thì vẫn luôn cắn răng kiên trì. Đại ca bên ấy đã vô năng vô lực, mà lão gia tử nơi này, dù như thế nào hắn cũng sẽ không để cho ông buông tay nhân gian vào lúc này.

Không đợi thị vệ trả lời, hắn đã liền đi vào. Nghĩ đến tình hình đại ca cùng lão gia tử, bước chân hắn vô cùng nặng nề, thần sắc trên mặt cũng vô cùng lạnh lùng.

Cửa vừa được đẩy ra, mấy người trong phòng liến nhìn về phía hắn. Nhìn gương mặt tương tự với trưởng công chúa kia, nháy mắt Vân Tu Hàn bỗng hoảng hốt, thần sắc lạnh đi, "Ai cho ngươi đến đây?"

Vân Liệt cười lạnh một tiếng, không hề liếc mắt nhìn hắn một cái.

Lão gia tử ho khan một hơi, "Ta gọi hắn đến, kẻ đã sắp lìa đời, muốn nhìn thấy chính tôn tử của mình cũng không được sao? Ngươi có ý kiến thì phát vào ta, không được làm khó bọn hắn.

Tôn tử? Hắn mà được tính là tôn tử?

Nhưng vì kiêng kỵ thân thể lão gia tử, Vân Tu Hàn không dám đả kích ông. Tận đến thời điểm hắn cùng trưởng công chúa hòa ly, hắn cũng không nói ra chuyện hai người trước sau chưa từng viên phòng, đương nhiên lúc này cũng sẽ không khiến lão gia tử ngột ngạt.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now