Chương 105

7.7K 459 71
                                    

Chương 105: Nhất định phải tức giận!

"Vật nhỏ đẹp như vậy, đương nhiên yêu thích, cảm tạ lễ vật của ngươi, chúc phúc cho ta." Không nghĩ tới tiểu A Phúc còn có thể chuẩn bị cho mình lễ vật như vậy, Lý Cẩn thật kinh hỉ.

Thấy Lý Cẩn thật sự yêu thích, tiểu A Phúc mới vỗ ngực một cái, triệt để yên tâm rồi. Thiếu gia nhà nó cứ dùng một loại ánh mắt cừu thị* nhìn chằm chằm vật đó, làm nó còn tưởng rằng người nơi này không thích vỏ sò chứ, may mắn nó bảo vệ tốt, không để thiếu gia trộm ném đi.

*cừu thị = 仇视: căm ghét, thù địch

Lý Cẩn cười nói, "Chờ ngươi thành thân ta cũng tặng cho ngươi một bảo bối."

Đôi mắt tiểu A Phúc sáng lên, có vẻ hiếu kỳ không thôi, "Bảo bối gì?"

"Nói sớm cho ngươi sẽ không còn ý nghĩa nữa."

Trong nháy mắt A Phúc có chút rầu rĩ cúi đầu, không nhịn được lại nghĩ linh tinh, "Vậy đợi đến năm nào tháng nào, ai biết ta khi nào mới thành thân. Khẳng định là sau khi thiếu gia của ta thành thân, còn phải lâu lắm đây, lỡ như thiếu gia nhà ta mãi không thành thân, chẳng phải ta sẽ không nhận được lễ vật sao."

Lý Cẩn nghe có chút buồn cười, "Cũng không phải là thiếu gia nhà ngươi thành thân mới đưa ngươi, là ngươi thành thân, cùng thiếu gia nhà ngươi có liên quan gì."

A Phúc ngẩng khuôn mặt nhỏ lên, nghiêm túc nói, "Ta đáp ứng thiếu gia, nếu như hắn không thành thân, thì ta cũng không. Nam tử hán nói lời phải giữ lời."

Thấy nó cái gì cũng nói ra ngoài, lông mày Cố Tử Ngọc giật giật.

Lý Cẩn hơi sững sờ, liếc nhìn Cố Tử Ngọc một cái, bỗng cười có chút ý tứ sâu xa, "Thì ra là như vậy, năm ngoái không phải phu nhân các ngươi bắt hắn thú tiểu thư Tần gia sao?"

Phu nhân bọn họ vì tác hợp hôn sự này, mà còn nhốt thiếu gia lại, không cho hắn xuất môn. Tiểu A Phúc vừa nghĩ tới liền tức giận, nói, "Tần tiểu thư gả cho Triệu công tử, Triệu công tử có cái gì tốt? Vô học, mỗi ngày cầm lồng chim đi loanh quanh, còn đùa giỡn tiểu cô nương bên đường, Tần tiểu thư cũng không biết từ lúc nào đã bị hắn dụ đi, vừa lúc bị Tần phu nhân nhìn thấy họ, giống như đang ôm ấp. Thiếu gia nhà ta mới không phải là người chịu ủy khuất. Thế nên lúc này phu nhân mới coi như thôi."

Tiểu A Phúc đã sớm quên mất thiếu gia nhà nó trước đây ngoại trừ không đùa giỡn tiểu cô nương, thì cũng thuộc dạng vô học, cầm lồng chim đi loanh quanh nè, chọi gà nè, không gì không chơi qua.

Nó tràn đầy phấn khởi đi theo Lý Cẩn bát quái, "Ngươi không biết đâu, phu nhân chúng ta còn muốn đi nói Lý tiểu thư ở nam trấn cho thiếu gia, kết quả cũng thất bại, liên tục mấy nhà đều như vậy. Phu nhân nhà ta còn hoài nghi là chuyện tốt thiếu gia làm, mà thiếu gia vẫn luôn bị bà giam giữ, cả cửa cũng không bước qua, thì nào có tinh lực làm chuyện đó. Phu nhân liền đến Bồ Đề Tự, tính một quẻ cho thiếu gia, cao tăng nói gì mà trong số mệnh thì chớ cưỡng cầu, nên thuận theo tự nhiên, nói không chừng sẽ có kinh hỉ bất ngờ, ha ha, làm cho phu nhân nhà ta muốn hôn mê, lúc này bà mới coi như thôi."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now