Chương 63

11.7K 635 29
                                    


*Ảnh bìa phía trên là hình minh họa nhà gạch mà Cẩn nhi xây, nhưng to hơn nhà này nhiều, mọi người tưởng tượng xíu nha, cây dù hơi zô ziên xíu nên bỏ qua nó đi ha ^.^

***

Chương 63: Quần bị bẩn rồi!

Lý Cẩn không nhịn được cười.

Vân Liệt duỗi tay nắm lấy tay Cẩn ca nhi, hai bàn tay sáng tối khác nhau lại lần thứ hai đan mười ngón cùng nhau. Lý Cẩn cong cong môi, thừa dịp Nhiếp Chi Hằng không quay đầu lại liền giơ tay Vân Liệt đưa lên môi gửi một nụ hôn trấn an.

Đôi mắt to kia dường như biết nói, yên tâm yên tâm, sẽ không vứt bỏ ngươi!

Đồng tử Vân Liệt đột nhiên co lại.

Lý Cẩn cong cong môi, cười vô cùng giảo hoạt, thần sắc trên mặt lại vô cùng vô tội.

Xe bò thong dong đi về phía trước, mặc dù là lần đầu tiên đánh xe, nhưng Nhiếp Chi Hằng lại đánh vô cùng vững. Khi sắp về đến Trúc Khê thôn, Vân Liệt bảo Nhiếp Chi Hằng ngừng xe bò lại.

Đoán được Vân Liệt nhảy xuống sớm là vì tránh hiềm nghi, Nhiếp Chi Hằng liền giao xe bò cho Cẩn ca nhi, cũng cùng nhảy xuống theo.

Hai người động thủ lấy đồ vật mình đi. Đồ Vân Liệt chỉ có sách là tự chọn, còn những thứ khác là Cẩn ca nhi mua cho hắn, ngoại trừ y phục còn có một đôi giày vải. Liếc mắt đến y phục, đáy lòng hắn vui vẻ vô cùng.

Nhiếp Chi Hằng cũng lấy đồ của mình đi. Lý Cẩn liếc một cái, mới phát hiện không đúng, đối Nhiếp Chi Hằng nói, "Ngươi không phải là mua không ít thứ sao?"

Vậy mà trong tay hắn còn chưa tới một phần ba đi?

Nhiếp Chi Hằng cười cười, "Còn lại chính là mua cho hai đứa trẻ, ngươi lấy về thay ta gửi cho chúng đi."

Lý Cẩn có chút khó hiểu, "Sao lại đột nhiên muốn đưa cho bọn nhỏ đồ?"

Nhiếp Chi Hằng nói chuyện như đương nhiên, "Đương nhiên là lễ ra mắt của ta rồi."

Nhìn Cẩn ca nhi cau mày, hắn cong cong môi, cười hì hì nói, "Ngươi cùng Vân Liệt đã là quan hệ này, ta thân là ca ca hắn chẳng lẽ không nên biểu thị một chút sao? Không cần khách khí với ta, lấy về đi, đều là người một nhà."

Lý Cẩn 囧, ai là người một nhà với ngươi?

Y cùng Vân Liệt rõ ràng còn chưa xác lập quan hệ!

Câu nói này của Nhiếp Chi Hằng lại chạm đến tâm khảm Vân Liệt, hắn nhìn chằm chằm Cẩn ca nhi, ánh mắt cực kỳ thâm thúy.

Nhiếp Chi Hằng vỗ vai Vân Liệt một cái, "Được rồi, lại lưu luyến không rời cũng không nở ra được một đóa hoa đâu, đi nhanh lên thôi."

Lý Cẩn, "..."

Lúc Lý Cẩn về đến nhà, hai đứa nhóc đang làm bé ngoan luyện chữ, tỷ tỷ đang ở trong sân làm giày cho Cẩn ca nhi mang. Nghe thấy động tĩnh, Lý Uyển vội thả giày trong tay xuống, đứng lên, "Sao lại mua nhiều đồ như vậy?"

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang