Chương 73

10.2K 597 109
                                    

Chương 73: Giận dỗi!

Lý Cẩn cười cười, "Thiếu gia các ngươi đâu?"

Tiểu A Phúc líu ra líu ríu không ngừng nhún nhảy, "Thiếu gia lên xe ngựa lấy túi nước, nhà ngươi thật khó tìm, chúng ta tìm cả nửa ngày, cũng may dọc theo đường đi phong cảnh đặc biệt đẹp, thiếu gia nói xem như đang du ngoạn đi. Đúng rồi, tỷ tỷ xinh đẹp trong nhà ngươi chính là tỷ tỷ ngươi sao? Dung mạo nàng thật xinh đẹp, so với nhị tiểu thư đẹp nhất Cố phủ ta còn đẹp hơn."

Cố Tử Ngọc cầm túi nước đi tới.

Thân hình hắn như ngọc, vừa tuấn mỹ vừa bất cần, bước trên đường cực kỳ dễ thấy, nhìn từ xa xa, giống như thần tiên trên trời rơi xuống, mười dặm tám thôn cũng chỉ có Cẩn ca nhi có thể sáng ngang cùng hắn. Nhóm đại nương cách thật xa còn len lén đánh giá hắn, cảm thấy gần đât quý nhân đến Trúc Khê thôn càng ngày càng nhiều.

Cố Tử Ngọc vừa vặn nghe được tiểu A Phúc nói câu cuối.

Nhị muội hắn tính tình vô cùng ương ngạnh, không những không có ai so với nàng xinh đẹp hơn, mà còn không có ai dám đi so sánh sắc đẹp của nàng. Bị nàng nghe thấy, chắc chắn sẽ có một trận ác chiến. Cố Tử Ngọc gõ đầu tiểu A Phúc, "Ở đây nói một chút không sao, bị nàng nghe ngươi nói như thế cẩn thận sẽ cùng ngươi khai chiến."

Tiểu A Phúc le lưỡi một cái, "Con mới không ngu như vậy. Tốc độ cậu chậm hơn con nha."

Nó luyên thuyên ai oán xong, cực kỳ tự nhiên nhận lấy túi nước, nhổ nút lọ ừng ực ừng ực tu vào miệng, bởi vì uống gấp nên vài dòng nước còn chạy dọc theo cổ vào trong vạt áo.

Cố Tử Ngọc nhìn thấy mà cau mày, gõ đầu tiểu A Phúc một cái, "Chậm chút sẽ chết sao?"

Tiểu A Phúc le lưỡi, tốc độc thả chậm hơn một ít.

Lý Cẩn cười cười, đối Cố Tử Ngọc nói, "Hôm nay sao lại có nhã hứng đến đây vậy?"

Cố Tử Ngọc câu lên một nụ cười nhạt, "Nhiều ngày như vậy không thấy ngươi đâu, đương nhiên là tìm ngươi nói chuyện làm ăn, cái này gọi là núi không đến tìm ta thì ta đến tìm núi."

Tiểu A Phúc uống một hơi không ít, nghe thế, cũng không uống nữa, ôm lấy túi nước rồi bóc mẻ nguyên nhân gốc gác của thiếu gia nó, "Mới không phải nói chuyện làm ăn, phu nhân chúng ta muốn cho thiếu gia cùng tiểu thư Tần phủ gặp nhau, thiếu gia chịu không nổi nên mới chạy đi."

"Ngươi lắm mồm thật." Cố Tử Ngọc liếc xéo nó một cái.

Tiểu A Phúc làm mặt quỷ với hắn, cười cười nhảy đến bên người Lý Cẩn, ngẩng đầu nhỏ lên cười không ngừng. Cái mặt nó chỉ lớn bằng bàn tay, với tuổi này thì ở hiện đại bất quá cũng chỉ là học sinh cấp hai, không chỉ có tướng mạo như một đứa trẻ, mà cả tâm tính cũng vậy. Mỗi lần nhìn thấy nó, tâm tình Lý Cẩn cũng sẽ bỗng dưng trở nên tốt hơn.

Y không nhịn được cười cười, "Ồ? Thiếu gia nhà ngươi bị ép hôn?"

Tiểu A Phúc không tim không phổi gật gật đầu, lúm đồng tiền trên má như ẩn như hiện, trông có chút hả hê, nói, "Đúng vậy, đại thiếu gia chúng ta đã hơn ba mươi còn chưa thành thân, phu nhân cũng không nỡ lòng hối thúc cậu, thiếu gia của ta thật xui xẻo, so với đại thiếu gia còn nhỏ hơn năm tuổi, đã bị ép hôn cũng đành thôi, mà đối phương còn là tiểu thư Tần phủ. Ngươi biết Thanh Phong quán chứ? Đó chính là sản nghiệp của đại thiếu gia Tần Phủ, Tần Thiếu Băng, là đối thủ một mất một còn của chúng ta, trước giờ cùng với thiếu gia ta vẫn không hợp nhau, lớn lên nhìn như một hồ ly, đặc biệt đáng ghét, thiếu gia nhà ta mới không thú người nhà họ Tần đó. Bất quá phu nhân nhà ta cùng Tần phu nhân từ nhỏ đã nhận thức, giao tình sâu đậm, cho nên lần này thiếu gia nhà ta mới sầu muộn nha."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now