Chương 111

8.3K 459 33
                                    

Chương 111: Ngày thường của thai phu!

Tác giả: Hắc Tử Triết

Chuyển ngữ: Yên Vân (wattpad yentieu520)

*

*​孕​妇 = thai phụ ; 孕夫 = thai phu

Đêm đến, khi ngủ, đại khái vì ban ngày ngủ quá nhiều, nên Lý Cẩn hoàn toàn mất hết cơn buồn ngủ. Vừa nghĩ tới trong bụng mình có một thằng nhóc con*, Lý Cẩn liền cảm thấy khó mà tin nổi, tiểu tử này thật là giảo hoạt, mới một lần đã đâm căn trong bụng rồi.

*thằng nhóc con - 小崽子 (theo raw)

*đâm căn = cắm rễ (căn = rễ)

Rõ ràng trước đây cực kỳ vài xích chuyện sinh con, nhưng khi hài tử lặng lẽ đâm căn trong bụng rồi, cảm giác dường như lại thay đổi hoàn toàn. Dù Vân Liệt không biểu hiện ra ngoài, nhưng đáy lòng Lý Cẩn lại dâng lên một luồng cảm giác kỳ diệu.

Bên trong bụng mình lại có hài tử...

Là hài tử của mình cùng Vân Liệt...

Dù rằng bụng chưa nhô lên, nhưng y lại không nhịn được mà sờ sờ, tựa như nằm mơ vậy.

Y trước giờ là người vô tư, nhưng nghĩ tới hình ảnh nam nhân sinh con thì vẫn có chút nổi da gà. Nghĩ đến đây là hài tử của y cùng Vân Liệt, đáy lòng y liền mềm mại vô cùng.

Sau khi sinh, bảo bảo đáng yêu sẽ cười với y, sẽ mềm mềm mại mại gọi y là cha, sẽ tri kỷ bóp chân cho y, đáy lòng Cẩn ca nhi bỗng mềm nhũn rối tinh rối mù. Aiz, hết thuốc chữa, ngày thường nhìn thấy một nhóc con ở ven đường đã không nhịn được mà nhìn chằm chằm, nay có hài tử của mình rồi thì không phải sẽ cưng nó đến hư sao? Như vậy không được, phải có quy củ mới được. Nghĩ đến Lý Minh được mình dạy dỗ rất tốt, Lý Cẩn liền có chút yên lòng.

Đang suy nghĩ miên man, Vân Liệt đã bò lên giường ôm y vào lòng.

Lý Cẩn giật mình vỗ bờ vai hắn, "Ai, ngươi nhẹ chút, bảo bảo ở trong đó."

Vân Liệt, "..."

"Mới hơn một tháng."

"Hơn một tháng thì sao? Ngươi không phải cũng từ hơn một tháng lớn lên đó sao?"

Vân Liệt, "..."

Lý Cẩn nói xong liền tràn đầy hứng khởi hỏi hắn, "Ngươi muốn hài tử như thế nào?"

Nói tựa như là Vân Liệt muốn hài tử thế nào thì y sẽ sinh ra hài tử thế đó vậy.

Không chờ Vân Liệt trả lời, Cẩn ca nhi liền tự nhủ, "Chúng ta đã có Minh Minh, có một tiểu ca hoặc một tiểu khuê nữ* nữa thì thích hợp."

*tiểu khuê nữ - 小闺女: con gái (daughter)

Vừa nghĩ tới mình có thể sinh ra một tiểu ca ngoan như Thần ca nhi, phút chốc Cẩn ca nhi hoàn toàn quên mất cảm giác sợ hãi khi sinh con, cũng chỉ còn mấy tháng thôi. Lại nói triều Đại Hạ nhiều tiểu ca như vậy, nhiều người cũng sinh con, người khác không chỉ sẽ không châm biếm y, nói không chừng còn ước ao y có thiên phú dị bẩm, một pháo liền trúng, có mấy ai như vậy?

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now