Chương 125

6.8K 367 28
                                    

Chương 125: Đầy tháng rồi nhaaa!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân (wattpad yentieu520)

*

Vân Liệt đặt, rất nhanh tên đã được xác định rồi.

Nữ hài gọi là Vân Huyên, nam hài gọi là Vân Thịnh, đơn giản lại dễ viết.

*Vân Huyên = 云萱 (huyên là tên một loại cỏ, còn có tên gọi là cỏ vong ưu);

*Vân Thịnh = 云晟 (thịnh nghĩa là sáng chói, rực rỡ) [tên Liệt cưa đặt hay ghê]

Ngày hôm sau khi đến thăm hài tử, Lý Cẩn liền gọi Huyên tỷ ơi Huyên tỷ à. Ngày hôm nay hai đứa nhóc bỗng có một chút thời gian tỉnh táo hiếm thấy, khiến Lý Cẩn cười đến mặt mày cong cong, đùa đứa này xong lại chọc đứa kia. Bọn nhỏ mỗi ngày một dạng, da dẻ hai tiểu tử hiện tại đã mịn màng vô cùng, non non, tuy rằng vẫn còn nho nhỏ, nhưng mặt mày lại đặc biệt xinh xắn.

Tỷ tỷ cùng Mai Chi tỷ đều nói Huyên tỷ giống Vân Liệt nhất, Vân Liệt lại nói bé giống Cẩn ca nhi. Nhưng Cẩn ca nhi hoàn toàn không thấy được, cứ cảm thấy hài tử còn nhỏ, không dễ dàng phán đoán được, bất quá điều này cũng không ảnh hưởng đến yêu thương của y đối với hai đứa trẻ kia. Y nắm tay nhỏ của Huyên tỷ, nhẹ nhàng lay lay một chút, "Huyên tỷ có thích cái tên của con không? Không thích ta liền để cha đặt tên một lần nữa cho con." Tựa như bọn nhỏ có thể nghe hiểu được.

Lý Uyển buồn cười không thôi.

Huyên tỷ không thể nào nói là đáng yêu được, tỉnh dậy không bao lâu lại ngủ mất, ngoan không chịu nổi. Vân Thịnh lại hoàn toàn khác, không quan tâm là có đói bụng hay không, tiểu tử đều phải oe oe hai tiếng, cũng không biết tiểu tử này giống ai, cứ nhắm mắt là lại oe oe, nhưng cũng không có nước mắt, mà vừa ôm lên thì liền yên tĩnh lại, đồ quỷ nhỏ.

Tỷ tỷ luôn nói những khi hài tử đói bụng hay không thoải mái thì sẽ như vậy.

Lý Cẩn có chút không tin, luôn cảm thấy tiểu tử thúi này là cố ý. Nếu là đói bụng, theo lý thì chỉ cần ăn được vô miệng rồi sẽ yên tĩnh, mà nhóc con lại được ôm lên mói chịu yên tĩnh lại, thật giống như đang chờ người ôm vậy.

Lý Cẩn bóp bóp khuôn mặt nhỏ của nhóc, trong miệng thì thầm, "Quỷ nhỏ khó ở."

*theo bản gốc là小磨人精, đại khái ý là hay hành xác người khác, mình không biết nên dùng cụm từ gì nên ghi là "quy nhỏ khó chịu" luôn. Bạn nào có từ thay thế nào hay hay thì góp ý nha. ^.^

Lý Uyển đẩy y qua một bên, không cho sờ sờ nữa, "Đệ cũng đừng chê hắn dằn vặt người, đệ khi còn bé cũng như vậy, cái gì không thoải mái là không chịu, tất cả phải theo ý đệ."

Lý Cẩn không tin, "Đệ là người tốt như vậy, sao có khả năng như thế chứ?"

"Làm sao không có khả năng? Tỷ tận mắt nhìn đệ từ một khối nho nhỏ từng chút lớn lên, khi còn bé còn nghịch đến điên người, so với đệ, Thịnh tiểu tử còn ngoan hơn."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now