Chương 23

12.8K 914 11
                                    

Chương 23: Có kẻ đến gây sự!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Cửa hàng trên danh nghĩa Cố gia có tổng cộng ba cửa hàng bánh ngọt, Cố Tử Ngọc để chưởng quỹ của mỗi cửa hàng lấy một vò. Sau khi trở về, các chưởng quỹ lại đề cử mứt trái cây với một vài khách nhân trọng điểm, có không ít người có tiền vừa thử liền thích đã mua mứt trái cây.

Số người quay lại ngày hôm sau cơ hồ đạt đến tám mươi phần trăm.

Kết quả, vui vẻ chưa đến hai ngày liền xảy ra chuyện này.

Cố Tử Ngọc đưa tay rót hai chén nước, đưa một chén cho Lý Cẩn, dù hắn nhìn có vẻ tiều tụy, nhưng thần sắc trên mặt vẫn trấn định, "Hiện tại tất cả mọi người đang bàn luận chuyện mứt trái cây, còn có người nói mứt trái cây có độc."

Sau khi nếm thử mứt trái cây, A Phúc còn tưởng rằng nó có thể kiếm được món hời như thịt Đông Pha, hiện tại danh tiếng cửa hàng bị xấu đi không nói, thiếu gia bọn họ còn bị lão gia mắng một trận.

Trong lòng tiểu A Phúc khá là phiền muộn, không nhịn được mà than thở, "Có thể nhiều người nói nó có độc, nhưng cũng có người chưa từng ăn, lại dám ra kết luận. Bây giờ vừa mới bắt đầu đã nháo thành như vậy, ngươi nói xem sao lại xui xẻo như vậy chứ."

Nó tức giận, lông mày vểnh lên.

Lý Cẩn không nhịn được bật cười lắc đầu, "Đây đâu tính là xui xẻo, làm ăn nào có chuyện không gặp vấn đề? Muốn kiếm tiền thì phải gánh chịu rủi ro, không ai lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, thiếu gia nhà ngươi đã đủ phiền lòng rồi, ngươi cũng không thể lại than thở theo."

A Phúc chu miệng, lúc này nó căn bản không cười nổi nha.

Lý Cẩn liếc mắt nhìn Cố Tử Ngọc một cái, hỏi, "Người bị đau bụng là tiểu thiếu gia Lý gia thích thịt Đông Pha phải không? Ta nhớ tới khi ta đến đây, có một người trẻ tuổi vì món thịt Đông Pha kia mà ra giá năm lượng bạc, còn mua cho gia gia hắn một phần, là hắn đi?"

"Trí nhớ Lý huynh tốt lắm, đúng là hắn."

"Nếu hắn thích món thịt Đông Pha, mong rằng ấn tượng với mứt trái cây cũng sẽ không quá kém, không bằng chúng ta mang một đột phá cho Lý thiếu gia, đến lúc đó mời Lý phu nhân..."

Mới vừa nói đến đây, một gã sai vặt vẻ mặt hoang mang hoảng loạn đẩy cửa ra, "Thiếu gia, thiếu gia, không xong, Trương Nhị Căn lại đến cửa hàng gây sự, còn động tay với tiểu nhị trong quán nữa."

Hắn chạy nhanh, nên khi đi quang ngưỡng cửa không cẩn thận, xém chút đã té ngã, may mà vịn được cửa.

Cố Tử Ngọc vội vã đứng lên, "Động tay? Vì chuyện bạc?"

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now