Chương 48

11.7K 702 68
                                    

Chương 48: Ký ức xa xưa!

Cố Tử Ngọc đương nhiên không tin Tưởng Tiếu. Dưới cái nhìn của hắn, một người có thể viết ra được chữ viết thế kia, phẩm hạnh đương nhiên không kém chút nào, huống hồ nàng còn là tỷ tỷ của Lý Cẩn, nếu như nhân phẩm có vấn đề thật, thì cũng sẽ không giáo dưỡng ra một Lý Cẩn xuất sắc như thế.

Nếu như không có ca ca ở bên người, hắn nhất định sẽ chạy xuống đi theo Lý Cẩn chào hỏi, lại cảm thụ một chút năng lực của nữ thần ở khoảng cách gần.

Tay bưng chén trà của Cố Tử Hoa hơi hơi nắm chặt một chút, chờ đến thân ảnh Lý Uyển biết mất sau khúc quanh mới thu hồi tầm mắt, thần sắc vẫn lạnh lẽo trước sau như một, "Sau lưng bàn chuyện người khác là không được, nhiều năm đọc sách đã rơi đâu rồi?"

Lão già. Cố Tử Ngọc lườm một cái, "Được được được, đệ không nói là được rồi, huynh nói chuyện sinh ý nhanh lên, sao đột nhiên lại gọi đệ đến đây?" Ca hắn chính là một tên đầu gỗ trì độn, gặp mỹ nhân mà mặt vẫn không biến sắc như thế, thật không biết sau này sẽ thú thê có dạng như thế nào.

Cố Tử Ngọc oán thầm không thôi.

Lý Cẩn cùng tỷ tỷ đi đến một nhà khác mua thịt, rồi mới vội vàng lấy đánh xe bò trở về, vẫn không đụng phải Vân Liệt, Lý Cẩn không nhịn được có chút vui vẻ. Bất quá vui vẻ chỉ một chốc nụ cười liền cứng trên mặt y. Người thân hình cao lớn kia, khí thế ép người kia, đôi mắt kiên định sóng lớn không sợ kia, không phải Vân Liệt thì là ai?

Đứng cạnh Vân Liệt còn có một nam nhân xa lạ.

Nam nhân mặt sáng như ngọc, lông mi cong dài, tóc mai bay nghiêng, đôi mắt sáng như sao trên trời. Người này là Nhiếp Chi Hằng, biểu ca Vân Liệt, được Vân lão gia nhờ vả nên mới đến nơi này, vừa đến Túc Nguyên trấn, đang định đi Trúc Khê thôn, không nghĩ tới lại đụng phải Vân Liệt.

Từ lúc rời đi mấy năm trước, hắn đã không nghĩ tới còn có thể trở về, vòng vòng chuyển chuyển lại đến nơi này. Xa xa khi nhìn thấy Lý Uyển, Nhiếp Chi Hằng còn tưởng rằng mình xuất hiện ảo giác.

Vân Liệt liếc mắt nhìn Cẩn ca nhi một cái, rồi đối Nhiếp Chi Hằng nói, "Về lão gia tử ngươi không cần để ý tới, ông ấy nếu như lại hỏi thì ngươi bảo ông ấy đến trực tiếp tìm ta là được. Ngươi khi nào thì đi?"

Nhiếp Chi Hằng nhẹ nhàng nở nụ cười, chậm rãi xoay người, "Vừa mới đến, chung quy phải chiêu đãi ta một hai ngày chứ."

Vân Liệt nhăn chặt chân mày, "Điều kiện Trúc Khê thôn gian khổ."

"Có gian khổ thế nào sao có thể so được với chiến trường?"

Thời điểm Vân Liệt còn ở chiến trường, Nhiếp Chi Hằng cũng từng đi tìm hắn, có khi còn ở lại nửa tháng, thấy lần này hắn lại không hoan nghênh mình, Nhiếp Chi Hằng híp mắt lại, chẳng lẽ hắn đến Trúc Khê thôn thật sự có ẩn tình gì?

Lý Cẩn điều khiển xe bò vừa vặn đi ngang qua bọn họ, y kéo dây cương, cùng Vân Liệt cười lên tiếng chào hỏi, quả thực là mặt không biến sắc, nhưng đáy lòng y lại bồn chồn không thôi. Lúc này vừa nhìn thấy Vân Liệt, y theo phải xạ có điều kiện tưởng tượng cảnh bụng mình lớn lên, thuần túy là do não bổ quá độ.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănOnde histórias criam vida. Descubra agora