Chương 84

9.1K 612 36
                                    

Chương 84: Là ngọt như vậy đó!

Edit: Tiêu Tiêu Vũ

Beta: Yên Vân

Tần bá rất nhanh đã nấu xong nước nóng, ông cũng dọn dẹp phòng ngủ chính xong, bởi vì bình thường cũng thỉnh thoảng quét tước, cho nên không tốn bao nhiêu thời gian, "Tiểu thiếu gia ngủ cùng hai ngài? Hay là giao cho ta?"

Đứa nhỏ đã mệt rã rời, đột nhiên nghe thấy âm thanh liền giật mình, một đôi tay nhỏ nắm chặt lấy áo Cẩn ca nhi. Cẩn ca nhi xoa nhẹ lưng bé, không xoa còn đỡ, sau khi xoa xong thân thể nhỏ lại cứng đờ, Lý Cẩn cười cười với bé: "Bảo bảo không cần sợ, đây là Tần bá, không phải là người xấu. Tần bá cực khổ cho ngươi rồi, đứa nhỏ ngủ cùng ta là được, nó sợ người lạ."

Tần bá đáp một tiếng, ngọn đèn trong nhà chính thắp rất sáng, lúc này ông mới nhìn rõ tướng mạo Cẩn ca nhi.

Ồ? Dáng dấp kia nhiều nhất là mười sáu tuổi đi? Chẳng lẽ... mới mười ba tuổi đã mang thai tiểu thiếu gia?

Ánh mắt có chút mơ màng của Tần bá chợt lóe lên kinh ngạc.

Tuy rằng mười bốn tuổi lấy chồng chỗ nào cũng có, nhưng thấy Cẩn ca nhi trẻ tuổi như vậy, ánh mắt của Tần bá nhìn Vân Liệt nhất thời sinh ra biến hóa vi diệu. Gia nhà bọn họ thực sự là... làm bừa quá rồi!

Vân Liệt nhàn nhạt nói: "Không còn sớm nữa, Tần bá nghỉ ngơi sớm đi."

Tần bá đáp một tiếng, trước khi đi không nhịn được lại liếc mắt nhìn Cẩn ca nhi một cái.

Cẩn ca nhi đang cúi đầu nói chuyện cùng với đứa nhỏ, ngũ quan y tuấn mỹ, lúc cười rộ lên lúm đồng tiền nhỏ phía trên khóe miệng như ẩn như hiện, nhìn thế nào cũng thấy còn nhỏ, nào giống người đã từng sinh hài tử? Ông thở dài, đối với Cẩn ca nhi tràn đầy trìu mến cùng... đồng tình.

Vân Liệt đưa Cẩn ca nhi đi đến phòng ngủ. Thấy hắn không hề có ý muốn rời đi, đáy lòng Lý Cẩn thấy ngưa ngứa giống như bị mèo nhỏ cào: "Ngươi muốn ngủ cùng bọn ta hả?" Không được không được, vẫn chưa thành thân, lỡ như bị tỷ tỷ biết được nhất định sẽ ân cần dạy bảo y.

Ánh mắt Vân Liệt dừng lại, nhàn nhạt nói: "Ta ngủ gian ngoài."

Nói xong liền giải thích một câu: "Tiểu viện này chỉ có ba gian phòng, Tần bá ở một gian, một gian khác chứa đồ vật, chỉ có căn phòng này có thể ngủ."

Căn phòng ngủ này là phòng kép, bên ngoài có giường nhỏ.

Lúc Lý Cẩn tiến vào xác thực đã thấy được, cái giường kia còn không lớn bằng giường của kí túc xá của trường cấp ba, một chỗ như vậy có thể ngủ sao? Y hắng giọng một cái, muốn hỏi một tiếng, lại sợ hỏi ra lại giống như mời hắn ở lại ngủ cùng, nên Lý Cẩn nhịn xuống.

Hài tử ngoan được y ôm vào trong ngực, đôi mắt cứ nhìn chằm chằm vào góc giường xuất thần.

Lý Cẩn đem đứa nhỏ thả xuống giường, con ngươi bé nhúc nhích một chút, liền vội vàng nắm ống tay áo Cẩn ca nhi.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now