Chương 5

19.6K 1.2K 178
                                    


Chương 5: Biến thành tiểu ca!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

"Ngươi mới miệng thối !" Vương Tiểu Miêu thở phì phò trừng hắn, "Một đứa tiểu ca chưa xuất giá, không lo ở nhà, mới vừa khôi phục bình thường liền chạy loạn khắp nơi. Hành vi không ngay thẳng, lại không cho phép người ta nói? Danh tiếng hỏng rồi, coi ngươi có thể gả đi hay không."

Lượng thông tin quá lớn, Lý Cẩn nhất thời không phản ứng lại được.

Chưa xuất giá?

Hắn một đại nam nhân phải gả cho ai chứ?

Mặt Lý Cẩn hiện vẻ khó hiểu.

Nghiên tỷ ôm cổ cữu cữu, gãi gãi cằm, đôi mắt to trong veo mạnh mẽ nhìn chằm chằm Vương Tiểu Miêu, trên trán còn kém dán lên hai chữ "người xấu"!

Cho là Lý Cẩn biết sợ, Vương Tiểu Miêu hạ giọng, "Phải rồi, tiểu ca nên có dáng tiểu ca, tùy tùy tiện tiện liếc mắt đưa tình với nam nhân khác là muốn gì?"

Ca ca* Mai Chi Lý Nhị Hổ nghe thiếu kiên nhẫn, tỷ tỷ của hắn cùng Lý Uyển có quan hệ tốt, khi còn bé hắn còn mang Cẩn ca nhi ra ngoài chơi, thấy Cẩn ca nhi mới vừa khôi phục bình thường đã bị người ta vấy bẩn, hắn thả mạnh cái cuốc trên vai xuống đất.

*theo raw thì chỗ này đúng là "ca ca" không biết có nhầm lẫn chỗ này là "đệ đệ" không.

"Lý Khôn lo quản phu lang ngươi đi, Cẩn ca nhi đến tột cùng có hành vi không ngay thẳng hay không, một đám hán tử chúng ta đều nhìn đây, đừng oan uổng người như thế."

"Ha." Cư nhiên còn có người bảo vệ một tên ngốc mười năm trời, Vương Tiểu Miêu không phục, còn muốn nói gì nữa, lại bị nam nhân y mạnh mẽ trừng mắt một cái.

Vương Tiểu Miêu lần đầu tiên thấy hắn hung ác như thế, lập tức ủ rũ. Chờ Lý Khôn đưa Vương Tiểu Miêu mặt mày xám xịt rời đi, Lý Nhị Hổ mới nói với Cẩn ca nhi, "Ngươi đừng để ý đến y, khi y còn chưa xuất giá thỉnh thoảng còn nói tầm bậy."

Lý Cẩn căn bản không đặt Vương Tiểu Miêu trong lòng, hiện tại hắn để ý chính là việc xuất giá. Mới vừa nãy Vương Tiểu Miêu tuy rằng nương* rõ ràng, nhưng thấy thế nào cũng là nam nhân. Ai tới nói cho hắn biết một đại nam nhân lấy chồng là thế nào đi?

*nương: ẻo lả

Đáy lòng Lý Cẩn như bị lông chim phẩy qua mấy lần, vò đầu bứt tai, nhưng nhìn bề ngoài lại cực kỳ bình tĩnh. Hắn nói tiếng cám ơn với Lý Nhị Hổ, rồi ôm Nghiên tỷ tiếp tục đi về phía trước. Tuy rằng rất muốn trở về hỏi rõ, nhưng nghĩ đến mục đích mình ra ngoài, Lý Cẩn nhịn lại.

Sợ cữu cữu mệt, Nghiên tỷ nghiêng đầu, giật giật thân thể nhỏ xíu, "Cữu cữu, con tự mình xuống đất đi một lát."

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now