Chương 144 (Hoàn chính văn)

8.3K 333 84
                                    

Chương 144: Kết thúc - hạ!

Tác giả: Hắc Tử Triết

Chuyển ngữ: Yên Vân

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Hơn một tháng không có người ở, nên trong nhà cần phải dọn dẹp một chút. Hoàng Lĩnh mang xe đẩy nhỏ từ trên xe ngựa xuống đặt trên mặt đất, Cẩn ca nhi đặt Huyên tỷ vào xe nhỏ, bảo Vân Liệt cũng mang Thịnh Thịnh đặt vào. Sau đó mấy người liền dọn dẹp, Nghiên tỷ cũng muốn giúp đỡ, nhưng Cẩn ca nhi phất tay, kéo bé qua một bên, "Cho con một nhiệm vụ trọng yếu hơn, chăm sóc cho đệ đệ muội muội thật tốt là được."

Nghiên tỷ gật đầu, vỗ vỗ ngực đảm bảo, "Cứ yên tâm."

Hai đứa nhóc đang tò mò nhìn chằm chằm tiểu viện của mình.

Thịnh Thịnh nghe được tiếng gà kêu, cái miệng nhỏ nhếch lên cười cười, hưng phấn kêu lên hai tiếng. Nghiên tỷ cũng nhớ gà con, bèn đẩy Thịnh Thịnh đến xem gà. Thấy Huyên tỷ ngồi một mình thật đáng thương, Lý Minh cũng vội vã đẩy muội muội đi theo.

Lý Uyển nhìn thấy, mới nhắc nhở một câu.

"Đệ đệ muội muội còn nhỏ, đừng để chúng đến quá gần, chuồng gà không sạch sẽ."

Nghiên tỷ gật đầu, đối Lý Minh nói, "Nhị ca, ca trông chừng đệ đệ muội muội đi. Muội đi bắt gà con ra, cho Thịnh Thịnh nhìn một chút." Nói xong liền đi vào chuồng gà.

Sau khi họ đi, có một ổ mới vừa nở ra gà con, còn chưa lớn được bao nhiêu, hiện tại bất quá chỉ rời đi một tháng, vậy mà đã sắp thành gà lớn. Nghiên tỷ mừng rỡ không thôi. Gà con và bò được dì Mai Chi giúp chăm sóc, thế là Nghiên tỷ tự đưa ra chủ ý muốn lĩnh giáo một ít cách nuôi của nàng.

Đang suy nghĩ, dì Mai Chi đã cõng cỏ tươi tới, ánh mắt Nghiên tỷ sáng lên nhào tới, cũng không bắt gà con nữa, thân mật ôm lấy eo Mai Chi, "Dì, con rất nhớ dì."

Tiểu nha đầu líu ra líu ríu nói không ngừng, cứ khen nàng nuôi gà lợi hại.

Mai Chi buồn cười không thôi, đều cho ăn như nhau, vậy lợi hại chỗ nào? Tiểu nha đầu cảm thấy gà con lớn nhanh, nhưng mà cũng vì không nhìn nó thường xuyên mà thôi, nên mới nhìn thấy nó lớn.

Thấy Thịnh Thịnh hiếu kỳ nhìn chằm chằm, Mai Chi sờ sờ đầu nhỏ của nhóc, mà Thịnh Thịnh không có quên nàng, a a a a nói, tựa như đang hát hí khúc vậy. Mai Chi nghe lại không hiểu gì, trêu ghẹo một câu, "Thịnh Thịnh vẫn thích hát hí khúc như vậy sao?"

Cẩn ca nhi cười cười, "Đây cũng là một sở thích đó, mỗi ngày cứ a a a a, tinh lực vô cùng dồi dào."

Thấy y ôm chậu nước đi tới, Mai Chi tỷ cười cười, "Đệ cứ bận rội đi, khỏi bắt chuyện với ta."

Nàng mang cỏ vào chuồng bò, rồi kéo kéo ống tay áo cũng muốn giúp đỡ dọn dẹp. Hoàng Lĩnh cùng lão Ngụy cũng ở đây, trái lại không thấy Nhiếp Chi Hằng, Mai Chi tỷ tò mò hỏi, "Hằng tiểu tử không cùng trở về sao?"

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănМесто, где живут истории. Откройте их для себя