Chương 124

6.8K 403 22
                                    

Chương 124: Tên của bảo bảo!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân (wattpad yentieu520)

*

Lần thứ hai Nghiên tỷ nghe thấy tiếng hài tử khóc, thì rất vui mừng phấn khích, "Sinh xong rồi sao?"

Vừa lúc đó nhũ mẫu bưng chậu đi ra, tiểu nha đầu liền thoát khỏi vòng tay Lý Uyển, đôi chân ngắn ngủn chạy vào trong, Lý Minh và Thần ca nhi cũng chạy vào, lần này Lý Uyển không cản, nàng cũng đi theo vào trong. Nhìn thấy Cẩn ca nhi đang nhìn hài tử, người vẫn rất tốt, trái tim nàng rốt cuộc cũng bình ổn lại.

Nghiên tỷ chạy tới ôm eo Lý Cẩn, "Cửu cửu, cửu làm Nghiên tỷ sợ muốn chết."

Lý Cẩn vỗ đầu bé, "Không sợ không sợ, cữu cữu không phải là vẫn còn tốt sao."

Lý Minh cũng không cam lòng chịu thua, nhanh chóng ôm eo bên kia của cha, sau khi ôm thì không nỡ buông tay, đầu nhỏ cọ a cọ, tóc cũng hỗn loạn khiến cho Nghiên tỷ cảm thấy tay mình ngứa ngáy.

Hắc hắc, nhị ca cũng biết làm nũng!

Vân Liệt bất quá chỉ mới đứng dậy đi cất chén nước một lát, vậy mà chỗ của hắn liền bị bọn trẻ chiếm mất.

Cẩn ca nhi nháy mắt mấy cái với hắn, sờ sờ đầu Minh Minh, cười rất vui vẻ.

Thấy cửu cửu khí sắc rất tốt, Thần ca nhi cũng không cùng hai đứa nhóc tranh giành, mà đến gần một chút nhìn hài tử. Đập vào mắt nhóc là hai khuôn mặt nhỏ đo đỏ, nhóc không kiềm chế được mà nhẹ nhàng sờ tay hài tử, cảm thấy chúng thật đáng yêu.

Lý Uyển cũng yêu thích không thôi, "Nhìn xem tóc hắn thật đen, đây là lão đại phải không? Nhìn nó lớn hơn một chút."

Tần ma ma gật đầu, "Đúng vậy, đứa lớn là một hán tử, đứa nhỏ là một tiểu khuê nữ".

"Con cũng muốn xem", Nghiên tỷ đưa cái cổ hướng lên trên xem, bởi vì không nhìn thấy rõ nên phải nhảy lên hai lần. Đệ đệ kìa, bé cuối cùng cũng có đệ đệ rồi! Hơn nữa còn có thêm một muội muội! Bé rốt cuộc cũng được làm tỷ tỷ rồi! Tâm tình Nghiên tỷ hiện tại rất tốt, hận không thể hét to vài tiếng.

Rõ ràng Vân Liệt cùng Cẩn ca nhi đối với ba đứa trẻ này có bao nhiêu sủng ái, Tần ma ma liền ôm hài tử ra, để cho bé xem rõ.

"Oa, nhìn thấy rồi nhìn thấy rồi, cảm tạ Tần ma ma, đệ đệ thật là đẹp, còn có muội muội, con cũng muốn xem muội muội một chút". Hai tiểu bảo bảo nhìn thấy Nghiên tỷ liền phấn khích không thôi, Nghiên tỷ cười nhảy cẫng lên, bé vui vẻ đến nỗi hận không thể nhảy cao ba thước, miệng không ngừng khen đệ đệ muội muội đáng yêu.

Lý Cẩn cảm thấy có chút hoài nghi vừa nãy mình nhìn nhầm, lúc tiểu nha đầu lại gần liền véo má bé một cái, " Đáng yêu chỗ nào, da đỏ đỏ lại nhiều nếp nhăn, gầy như con mèo con mới sinh, bỏ vào trong túi cũng được."

Nghiên tỷ bĩu môi, "Trương nãi nãi nói hài tử mới ra đời đều đỏ đỏ, đệ đệ mới không có nhăn, muội muội là do quá gầy nên mới hơi nhăn, qua vài ngày là khỏe! Cửu cửu không được bỏ đệ đệ muội muội vào trong túi, đệ đệ muội muội sẽ bị ngộp mất!".

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWo Geschichten leben. Entdecke jetzt