Chương 113

7.3K 447 34
                                    

Chương 113: Bị khi dễ!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân (wattpad yentieu520)

*

Lý Cẩn kéo cánh tay Lý Uyển lại, vội vã bảo đảm, "Tỷ, đệ biết rồi, sau này nhất định sẽ báo cáo với tỷ bất cứ lúc nào, tỷ tạm tha đệ lần này đi. Mau cười một cái, nếu như tỷ không vui thì bảo bảo trong bụng cũng sẽ không vui. Hắn nói với cô cô nếu cô cô không tha thứ cho cha, hắn sau này sẽ không học cho giỏi."

"Lại nói hưu nói vượn."

Lý Cẩn tiếp tục chọc cười thêm, thấy tỷ tỷ rốt cục cũng nở nụ cười, mới thở ra một hơi.

Quãng thời gian sau đó Lý Uyển triệt để bận rộn, sợ bọn nhỏ đến nhà sẽ quấy nhiễu Cẩn ca nhi nghỉ ngơi, nên việc dạy bảo nhóm tiểu nha đầu cũng đặt ở nơi ở trước đây của họ.

Ngày dạy học cũng có cô nương mười mấy tuổi tới, Lý Uyển vốn tưởng rằng chỉ có chừng hai mươi người, kết quả đã nhiều hơn một nửa, trong phòng bỗng đầy người. Hoàn hảo các tiểu cô nương đều rất ngoan ngoãn, tuổi lớn không nói đến, đại khái là đã có người nhà căn dặn, mà ngay cả các bé nhỏ tuổi cũng hết sức học tốt.

Điều này khiến Nghiên tỷ sướng đến phát rồ rồi. Ngày thường đều là bé tự học một mình, hiện tại có một phòng đều là tiểu đồng bọn cùng nhóm đại tỷ tỷ bồi bé.

Khi Lý Uyển giảng bài, các nữ nhân lớn tuổi ở tại phòng sát vách luyện thêu, khi hài tử nhà mình được Uyển tỷ hỏi bài, từng người từng người các nàng trên mặt đều hiện lên nét kiêu ngạo. Trước đây nghĩ cũng không dám nghĩ tới khuê nữ của mình cũng sẽ có một ngày biết chữ.

Toàn bộ Trúc Khê thôn đều tràn đầy một luồng hỉ khí.

*hỉ khí: không khí vui vẻ

Mỗi ngày trôi qua không nhanh không chậm, bất tri bất giác khí trời đã ấm lên.

Bụng Lý Cẩn cũng đã có ba tháng hơn, nhưng vẫn không nhìn ra có biến hóa gì. Mỗi sáng rời giường y không nhịn được sờ sờ, luôn cảm thấy có phải lang trung chẩn đoán sai rồi không, thời gian cũng đâu ngắn, sao mà bảo bảo nhà mình lớn chậm như vậy!

Khoảng thời gian này y đã không còn nôn mửa, đã khôi phục trạng thái ăn được những thứ có mùi hương, không còn nôn nghén. Vẫn cảm thấy không chân thực, bởi vì không có cách nào siêu âm được, cũng không nhìn thấy trạng huống bảo bảo phát dục, nên Cẩn ca nhi thỉnh thoảng lo lắng đề phòng một chút.

Y đối với chuyện này cũng không hiểu lắm, nghe tỷ tỷ nói theo tình huống thông thường thì đến tháng thứ tư bảo bảo mới hiện ra, y mới thở ra một hơi. Nếu bốn tháng hiện ra, thì sáu, bảy tháng mới chính thức lớn lên, vậy tỉ mỉ tính toán, thời gian bụng ưỡn lớn lên bất quá cũng hai, ba tháng nữa.

Thừa dịp ngày mùa chưa tới, Lý Cẩn liền mời các thôn dân tới giúp đỡ, dự định thu thập ngọn núi. Hán tử các hộ hầu như đều tới, cả Tào Nhân cũng đến. Khoảng thời gian trước đó sau khi đắp xong phòng cho nhóm người Hoàng Lĩnh, bọn họ liền ở lại đó đắp một cái thêu phường. So với nhà ở, xây nhà xưởng cũng không quá lâu, chừng hai mươi ngày đã làm xong. Sau khi hoàn công vì đốc công chưa nhận việc mới, nên hắn liền nhàn rỗi ở nhà, nghỉ ngơi đã được bốn ngày.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănKde žijí příběhy. Začni objevovat