Chương 103

8.6K 505 18
                                    

Chương 103: Hài tử chơi vui như điên!

*

Buổi tối hôm đó, Cố Tử Ngọc phái người đến Trúc Khê thôn một chuyến, báo rằng nơi giải trí trên trấn đã xây xong, dự định ngày mai sẽ chính thức khai trương, muốn rằng hôm đó nếu Cẩn ca nhi có thời gian, hi vọng y có thể ghé chung vui một chút.

Ánh mắt Lý Cẩn sáng lên, "Rốt cục đã xây xong? Ngươi trở về nói cùng thiếu gia các ngươi một tiếng, ngày mai ta ăn bữa sáng xong liền đến. Không ngại ta mang người nhà theo chứ?"

Quan chức triều Đại Hạ mỗi mười ngày sẽ nghỉ ngơi một ngày, học đường cũng mười ngày thì nghỉ một ngày, ngày mai vừa lúc học đường được nghỉ, Thần ca nhi cùng Nghiên tỷ xưa nay vẫn chưa từng lên trấn, Lý Cẩn dự định đưa tỷ tỷ cùng bọn nhỏ đi xem trò vui. Thần ca nhi đọc sách mệt nhọc như vậy, sớm nên thả lỏng một chút.

"Sao lại để ý chứ, thiếu gia nhà ta khẳng định còn ước gì ngài mang thêm vài người, chơi càng lâu ngài ấy càng vui vẻ."

Lý Cẩn bật cười lắc đầu. Tiễn hắn đi rồi, liền đến hậu viện nói cùng tỷ tỷ, muốn tỷ tỷ cùng đi vui chơi một chút. Lý Uyển cười nói, "Các đệ đi đi, tỷ không tham gia náo nhiệt đâu."

Lý Uyển là điển hình tư tưởng khuê tú của mọi nhà, ngày thường không có chuyện gì thì không ra khỏi cổng nửa bước, huống hồ cũng sợ Nhiếp Chi Hằng cũng cùng đi, nên để tránh khỏi gặp mặt sẽ lúng túng, chi bằng không đi.

Nhiếp Chi Hằng đã tới Trúc Khê thôn một tháng, Lý Uyển chỉ thấy hắn vào ngày Cẩn ca nhi thành thân. Rõ ràng hắn cũng đang tránh mặt mình, Lý Uyển thở dài. Nói thật, nàng còn sợ hắn thật sự sẽ liều mạng một lần nữa chạy tới bày tỏ tâm ý. Nàng vừa hòa ly chưa quá nửa năm, căn bản không có dự định tái hôn, bất luận Nhiếp Chi Hằng có tình cảm gì đối với nàng, nàng cũng tránh dây dưa với hắn.

*hòa ly = 和离: ly hôn

Lý Cẩn cũng không biết, năm ngoái trước khi đi kinh thành một ngày, Nhiếp Chi Hằng đã thổ lộ tâm ý với Lý Uyển lần thứ hai, lại kín đáo đem Thiên Lang giao cho nàng. Lúc đó y còn rất vui vẻ, có Thiên Lang có thể giúp bảo vệ tỷ tỷ bọn họ. Nếu biết được tâm ý của Nhiếp Chi Hằng, khẳng định y sẽ không cho Thiên Lang vào cửa.

Khi y trở về, lúc thấy tỷ tỷ kiên trì đem Thiên Lang trả về cho Vân Liệt, y còn thấy khó hiểu.

Tối đến rốt cục Lý Cẩn cũng ngủ ngon giấc. Sợ ngày hôm sau không chịu nổi nên Vân Liệt mới tiết chế một chút.

Trời sáng, Lý Cẩn liền đem tin tốt này nói cho bọn nhỏ.

Nghiên tỷ là vui sướng nhất, nhảy tới nhảy lui, vẫn luôn đi theo Cẩn ca nhi hỏi không ngừng, "Có phải bên trong nơi giải trí chơi rất vui không? Có đoàn xiếc thú gì đó nữa phải không? Con có thể đi khô lâu phòng* không?"

*khô lâu phòng = nhà ma

Tiểu nha đầu lí lắc như một con chim nhỏ, líu ra líu ríu, cực kỳ vui vẻ.

Cẩn ca nhi trả lời từng câu từng câu. So với nàng, thì Thần ca nhi hiện ra vẻ cực kỳ trầm tĩnh, tiểu hồ ly thành công nhảy lên đùi nhóc, Thần ca nhi hạ mắt gãi gãi bụng của nó, nó thoải mái mà nheo mắt lại, lúc có lúc không liếm liếm tay Thần ca nhi.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănOù les histoires vivent. Découvrez maintenant