Chương 30

15.1K 894 122
                                    


Chương 30: Phát hiện ra đã thích người ta rồi!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Vân Liệt nắm tay Cẩn ca nhi không muốn buông ra, cảm thấy được nơi da thịt dán vào nhau nóng vô cùng, khiến đáy lòng hắn cũng run sợ một hồi. Thảo nào luôn muốn vừa mở mắt sẽ nhìn thấy y, gần đây mỗi khi nhìn thấy y cười thì tim đập có chút không quy luật.

Thì ra là hắn đã thích Cẩn ca nhi?

Trước đó Vân Liệt căn bản không ý thức được tình cảm hắn đối với Cẩn ca nhi phát sinh biến hóa.

Những câu nói kia của Vương Tuấn đối với hắn như là một đòn cảnh cáo, triệt để trấn tỉnh hắn. Nếu có thể, hắn tuyệt đối không mong muốn Cẩn ca nhi gả cho người khác, người cùng Cẩn ca nhi thành thân phải là hắn mới đúng.

Không phải bọn họ đã quen biết từ thuở nhỏ sao?

Con ngươi Vân Liệt sâu thẳm, cảm xúc dày đặc nơi đáy mắt sắp tràn ra ngoài. Nghe thấy Cẩn ca nhi gọi hắn, hắn muốn mở miệng nói gì đó, nhưng lại cảm thấy cổ họng cũng nóng lên, như bị thứ gì đó chặn lại.

Lý Cẩn quơ quơ nắm tay của hai người, "Vân Liệt?"

Ánh mắt Vân Liệt vô thức nhìn sang nơi hai người nắm tay, bàn tay Cẩn ca nhi bị hắn nắm gọn trong lòng bàn tay, hắn có thể cảm nhận được bàn tay y có bao nhiêu trơn mềm.

Bỗng muốn gặm một cái quá.

Ý nghĩ lóe lên, tim Vân Liệt đập càng thêm bất ổn, cả người như bị sét đánh đột nhiên buông tay Cẩn ca nhi ra, cảm thấy cả người rất kỳ quái, nóng cực kỳ.

"Ngươi không sao chứ?"

Con ngươi Vân Liệt thâm thúy, thần sắc có chút không tự nhiên, cuối cùng mới trả lời một câu, "Không sao." Tiếng nói khàn khàn lợi hại.

Cẩn ca nhi mới vừa tỉnh lại, đối với chuyện tình cảm không hẳn đã hiểu, Vân Liệt sợ rằng nếu chuyển biến quá nhanh sẽ hù đến y. Sinh hoạt trong quân đội khiến cho hắn cực kỳ am hiểu việc phỏng đoán lòng người, với hiểu biết của hắn về Cẩn ca nhi, để cho y chậm rãi thích mình mới là phương thức tốt nhất.

Vân Liệt rũ mắt, cười nhạt, "Chỉ là đột nhiên nhớ đến một chuyện."

Con ngươi hắn sâu thẳm, sống mũi cao thẳng, môi mỏng vô cùng gợi cảm. Nếu như xem nhẹ vết sẹo trên mặt, thì từng đường nét trên khuôn mặt hắn hoàn mỹ đến không thể soi mói, chỉ nhìn ngũ quan, thì mỗi một nơi đều như được thần thánh tạc nên, tuấn mỹ dị thường.

Giờ khắc này môi của hắn hơi cong lên một độ cong sung sướng, lông mày nhếch lên lẫn trong vài sợi tóc đen rũ xuống, quả thật là rất chói mắt.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now