Chương 15

17.6K 1K 140
                                    


Chương 15: Cùng nhau chia thịt ăn!

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Ngọn núi này là núi Trường Thanh, ngẩng đầu nhìn lên chỉ thấy núi đâm vào mây, giữa sườn núi có rất nhiều cây cối, xanh ngắt ngút ngàn, nhìn từ xa xa như từng chiếc ô màu xanh phủ lên.

Đi lên chút nữa là núi Nam Linh, Lý Cẩn còn chưa từng lên núi xem qua, lúc này không nhịn được có chút nhộn nhạo. Thân thể này của y cũng cần rèn luyện, không có việc gì thì leo núi cũng rất tốt, nhìn thấy phía trước có một con đường nhỏ mọi người đạp lên mà thành, Lý Cẩn liền muốn đi lên núi nhìn.

Mới vừa đi được vài bước, Lý Cẩn phát hiện trong rừng cây nhỏ phía trước có một luồng khói bay lên, cho rằng có lửa, Lý Cẩn liền chạy tới. Đến gần mới phát hiện, trong rừng cây nhỏ có một khoảng đất bên sườn núi, trên khoảng đất có một người nam nhân ngồi.

Toàn thân nam nhân mặc áo đen, bả vai hắn rất rộng, lưng rất thẳng, chỉ là ngồi thôi đã cho người ta một cảm giác như một tảng đá to vững chãi. Hắn đưa lưng về phía Lý Cẩn, trong tay cầm đùi dê, đang nướng dê ở trên lửa.

Lý Cẩn thăm dò kêu một tiếng, "Vân thợ săn?" Suy nghĩ lại một chút, nơi này cách nhà hắn rất gần, phạm vi xung quanh cũng không thiếu củi lửa, nơi này quả thật thích hợp để nướng thịt dê.

Ngửi thấy được hương vị thịt dê, Lý Cẩn theo bản năng nuốt nước miếng.

Rõ ràng vừa mới ăn sáng xong không bao lâu, sao bụng lại bắt đầu kháng nghị rồi.

Vân Liệt nghe thấy âm thanh, khi xoay người lại vừa lúc nhìn thấy ánh mắt tha thiết mong chờ của Cẩn ca nhi, con ngươi sâu thẳm của hắn nổi lên một nụ cười, cảm thấy hình ảnh thiếu niên trước mặt cùng với tiểu hài tử mười năm trước chồng chất vào nhau, cũng thèm ăn, cũng không sợ người lạ.

Người trong thôn nhìn thấy vết sẹo trên mặt hắn, đều sợ vô cùng, chỉ có Cẩn ca nhi không giống như vậy, hoàn toàn không cảm thấy sợ sệt, hắn dùng cùng một chiêu xuống tay với Cẩn ca nhi, "Nướng nhiều lắm, cùng ăn đi."

Giữa nam nhân với nhau tất nhiên không để ý nhiều. Lý Cẩn lại là người vô tư, căn bản không xem mình là tiểu ca, y vui vẻ đi tới, đặt mông ngồi bên người Vân Liệt, thật sự không câu nệ tiểu tiết.

"Vậy ta sẽ không khách khí với ngươi, dê ngày hôm qua còn lại?"

"Ừm, tỷ tỷ ngươi bảo ta mang về, vốn cũng không cần phải khách khí với ta."

Bên môi Vân Liệt nổi lên một nụ cười, hắn nghiêm túc quen rồi, cũng trầm mặc quen rồi, nụ cười này như băng tuyết tan ra, cả người đều trẻ ra hơn rất nhiều, nếu như bị những người khác nhìn thấy, nhất định sẽ cho là thấy quỷ.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWhere stories live. Discover now