Loạn tướng Hạ Hầu Ân

141 10 0
                                    

"Nhanh lên, đem kia loạn tướng lập tức liền đuổi tới!"

"Ta chân đau..."

"Hiện tại tính mệnh qua trọng a, cô nãi nãi, kiên nhẫn một chút!"

Trong rừng cây, một nam một nữ đang bước nhanh đào vong, bọn hắn người mặc cùng khoản Lam Y, bên hông riêng phần mình phối thêm trường kiếm, nam tuấn lãng thẳng tắp, nữ thanh thuần tịnh lệ.

Nhưng giờ phút này, bọn hắn lộ ra rất chật vật, nam tử phía sau quần áo giống như bị đao cắt phá, máu tươi tràn ra, nhìn thấy mà giật mình. Nữ hài mặc dù không có thụ thương, nhưng khắp khuôn mặt là vẻ thống khổ, bước đi đều là khập khễnh.

Thường Hạo rất không cam lòng, hắn thống hận thực lực mình không đủ, vậy mà không có bảo vệ tốt tiểu sư muội, để nàng cùng với chính mình bị đuổi giết.

Thường Thiến Thiến rất hối hận, hối hận vì đã quấn lấy Đại sư huynh trốn xuống núi. Thế giới bên ngoài cũng không tốt đẹp như nàng tưởng tượng.

Riêng phần mình giấu trong lòng, bọn hắn rất nhanh xông ra rừng cây, trước mắt là một mảnh hồ nước, hồ đứng đối diện là một đôi nam nữ, tại trong màn đêm vô cùng rõ ràng.

Đắc Kỷ áo trắng hoa mỹ, Tần Quân áo trắng dơ dáy, bẩn thỉu. Dù sao cũng là áo tù nhân.

"Tê liệt, hỏng ta chuyện tốt"

Tần Quân hai mắt muốn phun lửa, nếu ánh mắt có thể giết người, Thường Hạo và Thường Thiến Thiến đã thành thi thể.

Đắc Kỷ lông mày cũng k có buông ra, nàng lẩm bẩm nói:
" không nghĩ tới rừng núi hoang vắng còn có thể gặp được một tên Kim Đan Cảnh cường giả"

Kim Đan Cảnh!

Tần Quân toàn thân run lên, Càn Nguyệt Vương Quốc Kim Đan Cảnh cường giả có thể đếm trên đầu ngón tay, đương nhiên đây là đang bài trừ tu sĩ tông môn đoán chừng.

Tu sĩ Tông Môn Bất Quy Vương Quốc thống trị, trước mắt Càn Nguyệt Vương Quốc có ba đại tu sĩ tông môn, mỗi cái tông môn đều có một kim đan cảnh cường giả trấn thủ. Bọn hắn tuy nhiên ngồi xuống tại Càn Nguyệt Vương Quốc nhưng cùng Vương Thất Hoàng thất bình khởi bình toạ.  Cùng nhau chống cự ngoại địch, thậm chí, hoàng thất sẽ còn điều động tiến về ba đại tông môn tu luyện.

Huyền Linh Tông! Tử Quang Tông! Phần Sơn Cốc!

Ba đại tông môn, tại Càn Nguyệt Vương Quốc như là thánh địa, thụ vạn dân tín ngưỡng.

Trong đó, đối thủ một mất một còn của Tần Quân, Ngũ Hoàng Tử Tần Dự đúng là Tử Quang Tông Chưởng môn đệ tử!

"Hai vị, mau trốn, loạn tướng Hạ Hầu Ân tại đuổi giết chúng ta!"

Thường Thiến Thiến một bên hướng hai người chạy hô. Để Thường Hạo thầm mắng, đến kúc nào rồi, ngươi còn nhắc nhở người khác, để bọn hắn lưu lại trì hoãn Hạ Hầu Ân không tốt sao?

Hạ Hầu Ân!

Tần Quân lập tức nhíu mày, quốc gia nào đều có phản nghịch phn tử, Hạ Hầu Ân chính là mạnh nhất loạn tướng, trước kia hắn từng là Trấn quốc đại quốc quân, nhưng bởi vì cùng Phi Tử Hoàng thượng tư thông, dẫn tới Hoang thượng tức giận, phái ra Nam Mãnh oanh sát Hạ Hầu Ân, đáng tiếc để hắn đào ẩu.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now