Tôn Nghiêm

67 5 3
                                    


“Không nghĩ tới Hoàng Triều binh sĩ không chịu được như thế.”

Tần Quân hừ lạnh nói, trong giọng nói đều là mỉa mai ý vị.

Những người còn lại cũng đều có chút oán giận, Pháp Hải lạnh giọng nói: “Bần tăng cũng không nghĩ tới Nam Trác Hoàng Triều càng ngày càng mục nát.”

Pháp Hải giáng lâm thế gian vài chục năm, hắn chỗ bái nhập Nghiệp Hoa chùa chính là không thua tại Nam Trác Hoàng Triều bảy đại tông môn Siêu Cấp Thế Lực, cho nên hắn tự nhiên không sợ Nam Trác Hoàng Triều.

“Nhịn một chút đi.”

Diệp Hiên thở dài một tiếng, những người còn lại cũng là như thế thái độ, cũng không thể đánh Hồi Phủ a?

Về phần xông vào?

Tạo thành sau nếu quá lớn, thậm chí dắt ngay cả vương quốc của mình!

Mọi người ở đây Các Hoài Tâm Tư lúc, đội ngũ dần dần đẩy về phía trước tiến, sắp xếp ở phía sau Trương Nhạc một mực dùng ánh mắt oán độc nhìn chằm chằm Tần Quân, hận không thể đem hắn chém thành muôn mảnh.

Đại khái qua thời gian một chén trà, vừa rồi đến Tần Quân bọn người.

Tần Quân một mực đang quan sát, nào binh lính phẩm tính có thể, cho nên hắn đem phân phó Cấm Vệ nhóm hướng đi những cái kia tay chân không sạch sẽ binh sĩ, sau đó để tứ nữ an bài đến bị hắn cho rằng phẩm hạnh đoan chính binh lính trước mặt, cử động của hắn ngược lại để Chúc Nghiên Khanh cùng Dương Lan có chút cảm động.

Nhìn nhìn lại Diệp Hiên, Tông Ngạn cùng Mộ Dung Huyền, bọn hắn chỉ lo mình, chỗ nào giống Tần Quân như vậy cẩn thận.

“Hừ!”

Dương Lan đối Diệp Hiên ba người lạnh hừ một tiếng, sau đó dẫn đầu hướng Thủ Quan binh lính đi đến, khiến cho ba người mạc danh kỳ diệu.

Tần Quân đi theo Tiểu Ly sau lưng, phía trước là Đắc Kỷ cùng Chúc Nghiên Khanh, tứ nữ dáng người uyển chuyển, đi ra ngoài liền hấp dẫn không ít Thủ Quan binh lính chú ý lực, còn có tu sĩ khác đồng tình ánh mắt.

Vì Dương Lan kiểm tra binh lính tấm lấy khuôn mặt, không uy từ giận, hắn trầm giọng nói: “Xốc lên mạng che mặt!”

Đổi lại bên cạnh Thủ Quan binh lính, không phải tự mình động thủ không thể.

Nhìn thấy Dương Lan khuôn mặt về sau, nên uy nghiêm binh lính bắt đầu hỏi thăm một số cơ bản tin tức, tất cả đều ghi chép tại một khỏa trong thủy tinh cầu, này Thủy Tinh Cầu chừng bóng rổ lớn, bị ba cái giá gỗ chống đỡ lấy, bên trong Lôi Điện lấp lóe.

Đừng nhìn nó bề ngoài hoa lệ, kì thực là Huyền Phẩm Pháp Khí, không có lực công kích, chỉ có thể dùng cho ghi chép tin tức, tên là vạn dân cầu.

Vạn dân cầu chia làm chủ cầu cùng tử cầu, chủ cầu tiếp nhận sở hữu tử cầu tin tức tập hợp, tử cầu hỏng không có việc gì, nhưng chủ cầu hỏng, tin tức liền sẽ tất cả đều hủy đi, cho nên chủ cầu tác dụng cực lớn.

Nói chung, chủ cầu càng lớn, tử cầu càng nhiều, bộ này vạn dân cầu Phẩm Giai liền càng cao.

Không phải sở hữu Vương Quốc đều có như vậy Cao giai Pháp Khí, chí ít Càn Nguyệt vương quốc cùng Thương Lam vương quốc không có.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàngजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें