Lạc Nhai Khách sạn

104 5 0
                                    

Tần Quân trở lại Vương Đô chuyện thứ nhất không phải trực tiếp tiến vào Hoàng Cung, mà là tìm khách sạn!

Tuy nhiên hắn có nắm chắc có thể dựa vào Hạ Hầu Ân đầu tiêu trừ tiện nghi phụ hoàng lửa giận, nhưng hắn đến chọn một cái thích hợp thời gian, hắn muốn làm thành toàn thành bách tính mặt đường đường chính chính khôi phục hoàng tử thân phận!

Mà thời gian này chính là sau đó không lâu Thương Lam vương quốc Đặc Sứ bái phỏng Vương Đô.

Thương Lam vương quốc ở vào Càn Nguyệt vương quốc bên cạnh, Lưỡng Quốc bên ngoài là minh hữu, kì thực Minh tranh Ám đấu.

Cách mỗi năm năm Lưỡng Quốc đều sẽ lẫn nhau phái sứ giả tiến hành giao lưu, năm năm trước là Càn Nguyệt vương quốc phái người tiến về Thương Lam vương quốc, dựa theo Tần Quân Trí Nhớ, lần kia bái phỏng Càn Nguyệt vương quốc tựa hồ ăn rất lớn thua thiệt, quan viên cũng không dám nói.

Cái gọi là Vương Quốc giao lưu, mở màn hí liền là cao thủ quyết đấu.

Khai thác ba cục hai thắng đơn đấu chế độ, quyết đấu sau khi kết thúc mới đàm luận Quốc Sự, cao thủ quyết đấu đưa đến tác dụng chính là chấn nhiếp.

Phe thua đang đàm luận Quốc Sự bên trong rất cho dễ lâm vào bị động!

Bởi vì quyết đấu phái ra đều là Lưỡng Quốc mạnh nhất chiến tướng, tương đương với sức chiến đấu cao nhất quyết đấu!

Mỗi một lần quyết đấu đều là do lấy các quốc gia Vương Đô bách tính trước mặt, công khai quyết đấu, phe thua sẽ thật mất mặt.

Tần Quân dự định đến lúc đó chặn ngang một chân, để Đắc Kỷ xuất chiến, vì nước làm vẻ vang, đến lúc đó tiện nghi phụ hoàng khẳng định đối với hắn đổi mới, Tần Dự coi như muốn làm khó dễ cũng không có cách nào, đồng thời mượn nhờ Đắc Kỷ chấn nhiếp Triều Dã, để bọn hắn minh bạch, hắn Tần Quân cường thế trở về!

“Chúng ta liền ở khách sạn này đi, tuy nhiên không tính là Vương Đô tốt nhất khách sạn, nhưng nơi này tốt xấu lẫn lộn, Ngũ Hoàng Tử muốn bắt chúng ta đoán chừng phải ước lượng đo một cái.”

Yến Mạc Bắc chỉ về đằng trước một nhà Đại Khách Sạn nói ra, Tần Quân thuận hắn chỉ thị phương hướng nhìn lại, này khách sạn tên là Lạc Nhai khách sạn, Tần Quân trong trí nhớ cũng có quan hệ với Lạc Nhai khách sạn tin tức.

Nghe nói Lạc Nhai khách sạn lai lịch không cạn, đứng sau lưng nhất tôn quái vật khổng lồ, phổ thông người dân bình thường sẽ không vào ở Lạc Nhai khách sạn, bởi vì khách bên trong đại bộ phận đều là tu sĩ, mà lại Lạc Nhai khách sạn bản thân liền phí dụng liền cao hơn còn lại khách sạn, để phàm người chùn bước.

“Có thể.”

Tần Quân không có ý kiến, dù sao không phải hắn xuất tiền.

Một đoàn người trực tiếp đi vào Lạc Nhai khách sạn, lập tức hấp dẫn lầu một đại sảnh đại bộ phận khách nhân chú ý, mười tên hài đồng thật sự là quá trát nhãn.

Không có người nghị luận, chỉ là lấy ánh mắt khác thường dò xét Tần Quân bọn người, rất nhanh ánh mắt của bọn hắn liền tập trung vào Đắc Kỷ trên thân.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now