Địa Tiên cảnh 8 tầng

56 5 0
                                    


“Ông trời của ta, Chu Lương đại tướng quân vậy mà tự thân xuất mã!”

“Nghe nói Chu Lương đại tướng quân thế nhưng là Hoàng Triều bên trong xếp hạng thứ ba siêu cấp cường giả!”

“Chậc chậc, cái này Lý Nguyên Bá xem như xong đời!”

“Chu Lương xuất thủ, Lý Nguyên Bá xác thực lật không được bao lớn sóng gió.”

Quan chiến tu sĩ, dân chúng nghị luận ầm ĩ, đều cho rằng Lý Nguyên Bá đánh không thắng Chu Lương.

Tần Quân không khỏi hướng bên cạnh Thái Bạch Kim Tinh hỏi: “Vị này gọi Chu Lương người tu vi gì?”

Lời vừa nói ra, Du Phượng Hoàng cùng Bạch Mãnh hổ không khỏi kinh ngạc nhìn về phía tiên phong đạo cốt Thái Bạch Kim Tinh, lão nhân này có thể xem thấu Chu Lương tu vi?

“Địa Tiên cảnh bát tằng.” Thái Bạch Kim Tinh vuốt râu cười nói, ngữ khí tùy ý, tựa hồ không có đem Chu Lương để vào mắt.

Địa Tiên cảnh bát tằng!

Du Phượng Hoàng cùng Bạch Mãnh hổ nghe được hít sâu một hơi, Hóa Hư Cảnh đều để bọn hắn cao không thể chạm, huống chi là Địa Tiên cảnh, Địa Tiên cảnh tên như ý nghĩa, lục địa tiên Thần Chi Cảnh, đạt tới cảnh giới này tại toàn bộ Nam Vực đều có thể đi ngang.

Nhất để bọn hắn khiếp sợ là Thái Bạch Kim Tinh vậy mà có thể nhìn ra Chu Lương tu vi, cái này chẳng phải là nói Thái Bạch Kim Tinh so Chu Lương càng mạnh?

Nhìn lấy Tần Quân mặt mũi tràn đầy tự tin biểu lộ, Du Phượng Hoàng không khỏi nghi ngờ nghĩ đến: “Gia hỏa này đứng sau lưng đến cùng là như thế nào nhất tôn quái vật khổng lồ...”

Trước kia có Hóa Hư Cảnh Cường Giả tương trợ, mới khiến cho Du Phượng Hoàng đối Tần Quân có chỗ chờ mong, hiện tại lại có có thể cùng Địa Tiên cảnh cường giả một trận chiến Lý Nguyên Bá, lại thêm thần bí khó lường Thái Bạch Kim Tinh, nàng càng phát ra đoán không ra Tần Quân nội tình.

Nhìn nhìn lại Sa Ngộ Tịnh cùng Lý Bạch, rõ ràng đều không phải hạng người bình thường.

“Dám can đảm ở Hoàng Đô hành hung!”

Chu Lương nhìn chằm chằm Lý Nguyên Bá trầm giọng uống nói, nói chuyện ta đột nhiên nhô ra tay trái, thân hình như là như sét đánh tới gần Lý Nguyên Bá, cho dù chênh lệch Thất Tầng Tiểu Cảnh Giới, nhưng Lý Nguyên Bá cũng sẽ không sợ.

Đánh tức giận Lý Nguyên Bá thế nhưng là ngay cả mình cũng dám đánh tồn tại!

“Cút!”

Lý Nguyên Bá một chùy đối diện hướng Chu Lương đập tới, thấy La Thao Sa khóe miệng giật một cái, tiểu tử này có phải điên rồi hay không?

Ngay cả Chu Lương cũng dám đánh, xem như triệt để đắc tội Nam Trác hoàng triều!

Chu Lương lông mày nhíu lại, thân hình lóe lên, trong chớp mắt liền tới đến Lý Nguyên Bá sau lưng, tay trái thành đao bổ vào Lý Nguyên Bá phần gáy, phịch một tiếng, Lý Nguyên Bá trực tiếp như là thiên thạch hạ xuống, tốc độ nhanh đến không thể tưởng tượng nổi, có thể thấy được Chu Lương lực lượng mạnh bao nhiêu.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ