Ngang ngược vô kỵ

94 8 0
                                    

Cái gì?

Diệt trừ Trình gia?

Thường Thiến Thiến cùng Thường Hạo toàn thân chấn động, khó có thể tin nhìn về phía Tần Quân.

Có Đắc Kỷ cùng Hao Thiên Khuyển tại, bọn hắn tự nhiên không nghi ngờ Tần Quân có thể hay không làm đến, chỉ là bọn hắn có chút trái tim băng giá, cũng bởi vì Trình Kiệt đắc tội Tần Quân?

“Ha ha ha, có thể, ta cũng không quen nhìn có người dám khiêu khích công tử nhà chúng ta".Đắc Kỷ liếm môi cười quyến rũ nói, Phong Thần Diễn Nghĩa bên trong Đắc Kỷ vốn cũng không phải là nhân từ nương tay nữ tử, họa quốc ương dân không đơn giản chỉ là mỹ mạo của nàng, còn có thủ đoạn của nàng.

Hao Thiên Khuyển không có mở miệng, nhưng trong miệng lại là phát ra chó loại nổi giận lúc thấp giọng gào thét.

Thường Thiến Thiến cùng Thường Hạo không khỏi im lặng, quả nhiên có dạng gì chủ nhân liền có dạng gì thủ hạ, bọn hắn chỉ có thể vì Trình Kiệt cùng Trình gia mặc niệm.

Trình gia vị trí rất dễ tìm đến, bởi vì toàn thành bách tính đều biết nói.

Tần Quân không có làm chuẩn bị, trực tiếp liền dẫn Đắc Kỷ cùng Hao Thiên Khuyển thẳng hướng Trình gia.

Rất nhanh, một đoàn người liền tới đến Trình gia trước phủ đệ, trước cổng chính là một đầu đường nhỏ, các loại Lái Buôn tại làm ăn, bọn hắn đều đánh lấy Trình gia Chiêu Bài, đồng thời còn có hai đội thủ vệ đang đi tuần.

“Thật khí phái Trình gia!”

Tần Quân tấm tắc lấy làm kỳ lạ nói, tại Thanh Đàn thành bên trong hắn gặp qua nhất khí phái lớn nhất phủ đệ chính là cái này Trình gia phủ đệ, chỉ là tường vây liền có cao bốn mét, Phổ Thông Nhân căn bản lật không đi vào, toàn bộ phủ đệ chiếm diện tích cực lớn, bên trong còn có một tòa núi nhỏ, mây mù vấn vít, chim chim bay vào bay ra, rất có Tiên Sơn đã thị cảm.

Chỉ xem phủ đệ cũng có thể thấy được Trình gia tại Thanh Đàn thành địa vị cùng tài lực.

“Dừng lại, người không có phận sự không được đi vào Trình gia!”Một tên thủ vệ giơ tay lên bên trong Trường Côn quát, chung quanh còn lại tuần tra thủ vệ nhao nhao tụ tập mà đến, sắc mặt Bất Thiện, phảng phất tùy thời muốn động thủ.

Tần Quân bĩu môi, trực tiếp hướng cửa lớn cất bước mà đi.

“Muốn chết!”

Tên kia cầm côn thủ vệ giận quát một tiếng, Nhất Côn hướng Tần Quân đầu đập tới, cái này nếu là đổi lại Phổ Thông Nhân bị đập trúng, đầu đoán chừng tại chỗ nở hoa.

Thân là Trúc Cơ cảnh Tần Quân làm sao có thể bị hắn đập trúng, tay trái vừa nhấc, nhẹ nhõm tiếp được Trường Côn, lực lượng cường đại để thủ vệ không cách nào lại chưởng khống Trường Côn.

“Hừ! Muốn chết chính là ngươi!”

Tần Quân đùi phải như thiểm điện nâng lên, thế đại lực trầm đạp trúng nên thủ vệ lồng ngực, trực tiếp đạp hắn thổ huyết bay rớt ra ngoài.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now