Doạ chạy

78 5 0
                                    

"Chậc chậc, thật sự là không biết tự lượng sức mình.”

Đắc Kỷ che miệng cười duyên nói, Tần Dự ngay cả Trúc Cơ cảnh đều không có đạt tới, cũng dám mời chào Quan Vũ, về phần thân phận, Tần Quân cũng là hoàng tử, vô luận như thế nào so, Tần Dự cũng không sánh bằng Tần Quân.

Cùng Tần Quân ở chung mặc dù không lâu, nhưng nàng đều nhìn ở trong mắt, tu vi như ngồi chung giống như hỏa tiễn bạo tăng, hai tên Hóa Hư Cảnh Cường Giả liên tiếp tìm tới.

Chỉ là những này, đủ để cho Tần Quân quét ngang toàn bộ Càn Nguyệt vương quốc.

Nói lên nàng vì sao ném bái Tần Quân, nàng cũng nói không chính xác, từ nơi sâu xa phảng phất nhận định Tần Quân, loại cảm giác này rất kỳ diệu.

Lúc trước nhìn thấy Tần Quân lần đầu tiên, nàng vậy mà liền có loại vì hắn ra sức xúc động, hiện đang hồi tưởng lại đến thật sự là thần kỳ.

Cùng Tần Quân ở chung cũng làm cho nàng đối Tần Quân càng phát ra có hảo cảm, thậm chí trong lúc vô tình, vị này thành thục nhưng không đứng đắn thiếu niên đã đi vào trong nội tâm nàng.

“Hừ, vị hoàng tử này đáy mắt có một vệt hung quang, hiển nhiên đối ta cực kỳ bất mãn, dạng này chủ tử ta làm sao bái?”

Quan Vũ vuốt râu híp mắt nói, để Tần Quân không khỏi giơ ngón tay cái lên vuốt mông ngựa nói: “Không hổ là cái thế vô song Quan Nhị Gia, nhãn quang độc ác a!”

Tốt một cái cái thế vô song!

Quan Vũ trong lòng cực kỳ hưởng thụ, một trương Lão Hồng trên mặt không khỏi cười thành cúc hoa bộ dáng, nhìn về phía Tần Quân ánh mắt càng phát ra ánh mắt, đây mới là tốt Chủ Công a.

Lúc này, ngoài khách sạn truyền đến Tần Dự tức hổn hển tiếng quát mắng: “Quốc Nạn vào đầu, các ngươi còn ngồi ở chỗ này uống rượu, tu vi lại cao hơn thì có ích lợi gì? Bất nhân bất nghĩa, cuối cùng không xưng được anh hùng!”

Hắn ngược lại khiến cho Tần Quân cười lên ha hả: “Vì nước chia sẻ, không phải vì ngươi cống hiến sức lực à, chẳng lẽ ngươi là hoàng thượng?”

Tần Quân cố ý âm dương quái khí nói chuyện, khiến cho Tần Dự nghe không ra thanh âm của hắn, nhưng lại tức giận đến Tần Dự đẩy ra vịn hắn hai tên Cấm Vệ, muốn muốn xông vào đến cùng Tần Quân đại chiến 800 hiệp.

Trong khách sạn nguyên bản bầu không khí có chút ngưng trọng những khách nhân trong nháy mắt cười vang.

Đúng a, ra sức vì nước dựa vào cái gì vì hắn Tần Dự làm việc?

Lão tử ngươi còn không có băng hà, ngươi liền ngông cuồng như thế, về sau ngươi nếu là thật đăng cơ, chẳng phải là muốn trưng dụng ai liền có thể trưng dụng ai?

Tụ tập tại Lạc Nhai khách sạn tu sĩ trên cơ bản đều là kẻ độc hành, phần lớn đều ưa thích tự do, cho nên Tần Dự hành động để bọn hắn cảm giác rất buồn nôn.

“Cho các ngươi năm hơi thời gian, cút!”

Quan Vũ quát lạnh nói, âm thanh tựa như bình mà sấm sét, dọa đến tất cả mọi người khẽ run rẩy.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now