sát cục

47 5 0
                                    


“Hô ——”

Tần Quân thở dài ra một hơi, Tử Hồng Lôi Pháp liên tục đột phá hai tầng cảnh giới, liền ngay cả Bất Diệt Thánh Thể cũng nhận được tinh tiến, thậm chí còn thu hoạch được một tia Long Khí.

Thoải mái đến bạo a!

Vòng thứ nhất trong tỉ thí có lẽ liền Tần Quân thu hoạch chất lượng lớn nhất, cho dù Lý Nguyên Bá hấp thu Long Mạch linh khí nhiều nhất, nhưng đối với Lý Nguyên Bá bản người mà nói như là mưa bụi, không quan hệ nặng nhẹ.

Ngẩng đầu nhìn đỉnh đầu của mình 45 trượng cao ngân sắc Khí Trụ, Tần Quân trong lòng tràn đầy đắc ý.

Muốn chỉnh ta?

Sau cùng còn không phải thành toàn ta!

Hắn không sợ hãi chút nào nhìn về phía Lạc Hoàng hai mắt, dù sao tên này đã muốn giết hắn, hắn tự nhiên không cần ra vẻ đáng thương.

Lạc Hoàng phảng phất không nhìn thấy Tần Quân tràn ngập khiêu khích ánh mắt, hắn trầm giọng nói: “Vòng thứ nhất tỷ thí kết thúc, Khí Trụ độ cao một ngàn vị trí đầu tên người sẽ tiến vào Hoàng Cung phong, trẫm có chuyện cùng các ngươi nói.”

Vừa dứt lời, hắn liền nâng tay phải lên, ngay sau đó Tần Quân bọn người không tự chủ được bay lên, bao quát Lý Nguyên Bá cũng là như thế.

Phóng tầm mắt nhìn tới, quảng trường cũng lần lượt có người Đằng Phi mà lên, rõ ràng đều là vòng thứ nhất lan truyền ra 1000 tên Hội Vũ người.

Còn lại mấy chục vạn Hội Vũ người đều là nén giận nhìn chằm chằm Tần Quân cùng Lý Nguyên Bá, nhất là một số vốn nên xâm nhập Top 100 tu sĩ, trong lòng bi phẫn gần như để bọn hắn sụp đổ.

Trong đó liền có thập đại yêu nghiệt bên trong xếp hạng thứ hai Lý Thông hiên, hắn giờ phút này sắc mặt âm trầm phải Tích Thủy, nắm chắc Song Quyền bên trong, móng tay đều hãm sâu trong thịt.

Không chỉ có là hắn, thập đại yêu nghiệt bên trong còn có mấy vị cũng biệt khuất bị đào thải, thập đại yêu nghiệt chỉ còn lại có ba người tấn cấp vòng thứ hai, trừ bỏ Tần Quân cùng Lý Nguyên Bá bên ngoài, còn có một tên may mắn.

Hôm nay qua đi, toàn bộ Nam Trác hoàng triều đều sẽ chấn động, một trận trang nghiêm mà thần thánh Tiềm Long Hội Vũ xuất hiện rõ ràng như thế tấm màn đen, đáng tiếc bọn hắn lại không thể nói Tần Quân gian lận.

Không có cách, Lý Nguyên Bá quá mạnh!

Có lẽ sau ngày hôm nay, Nhân Bảng đệ nhất muốn đổi người, Địa Tiên cảnh Lý Nguyên Bá, tuyệt không phải Hóa Hư Cảnh nay không hối hận có thể so sánh.
.
“Chúng ta muốn hay không theo sau?”

Lý Bạch nhìn về phía Thái Bạch Kim Tinh hỏi, Tần Quân bên người cũng chỉ có Lý Nguyên Bá, nếu là vào Hoàng Cung phong, chỉ sợ dữ nhiều lành ít.

Thái Bạch Kim Tinh biểu lộ cũng có chút ngưng trọng, hắn trầm giọng nói: “Chúng ta theo sau rõ ràng không hợp quy củ, vừa vặn cho Lạc Hoàng quang minh chính đại chụp mũ cơ lại... Dĩ vãng Tiềm Long Hội Vũ chỉ có Top 100 có thể đi vào Hoàng Cung phong...”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngKde žijí příběhy. Začni objevovat