Vương Đô ngày thứ 1 mới

83 7 0
                                    

"Ta tìm hắn đương nhiên là có chuyện khẩn yếu!”

Nam Ngọc Tâm đương nhiên nói, trên gương mặt xinh đẹp tràn đầy vẻ phấn khởi, một đôi mắt to không ngừng liếc nhìn lầu một, mưu toan tìm tới vị kia Quân công tử.

Chưởng quỹ khổ sở nói: “Ngươi cùng Quân công tử ước hẹn à, có lời nói liền ở chỗ này chờ.”

Nam Ngọc Tâm nhưng là có tiếng điêu ngoa, nàng tìm Quân công tử đoán chừng là luận bàn, nhưng hắn lại không tốt trực tiếp xua đuổi Nam Ngọc Tâm, ai để người ta có một vị ngưu bức lão cha.

“Ngươi trực tiếp nói cho ta biết, hắn ở phòng nào!”

Nam Ngọc Tâm đi đến trước quầy cười đùa nói, chỉ là nàng giảo hoạt nụ cười rõ ràng có ý uy hiếp.

Chưởng quỹ càng thêm đau đầu, trước dứt bỏ hắn đối Tần Quân lấy lòng, như nếu hắn tiết lộ Tần Quân tin tức, Lạc Nhai khách sạn bảng hiệu coi như đập.

“Hừ!”

Đúng lúc này, một tiếng hừ lạnh âm thanh từ lầu ba hành lang truyền đến, Nam Ngọc Tâm ngẩng đầu nhìn lại, chỉ gặp một tên thiếu niên áo trắng chính đi xuống, thiếu niên trên mặt lụa trắng, chỉ lộ ra một đôi mắt, rõ ràng là Tần Quân.

Này lụa trắng chính là hắn hướng Đắc Kỷ mượn.

Nam Ngọc Tâm nhãn tình sáng lên, đeo lên lụa trắng Tần Quân phong thái bức người, bởi vì đột phá Trúc Cơ cảnh, da của hắn trắng nõn, hai mắt thâm thúy như tinh không, lúc hành tẩu khí vũ hiên ngang, tươi mát tuấn dật, bưng đến một bộ Văn Nhã Công Tử hình tượng.

Vẫn còn Hoa Quý Thiếu Nữ tuổi trẻ Nam Ngọc Tâm vừa nhìn thấy hắn, liền cảm giác tâm lý giống như có đồ vật gì Khai Hoa Kết Quả, tim đập nhanh hơn.

Từ khi nàng nghe nói qua Quân công tử sự tích về sau, nàng liền đối Quân công tử sinh ra nồng đậm hứng thú, tại Vương Đô có thể áp chế Ngũ Hoàng Tử người cũng không nhiều.

Tuy nhiên Ngũ Hoàng Tử Tần Dự cũng phong độ nhẹ nhàng, nhưng làm người không tốt, Nam Ngọc Tâm rất chán ghét, lại thêm Tần Dự thường thường Hướng Nam mãnh liệt cầu hôn, khiến cho nàng càng chán ghét Tần Dự, cho nên nghe nói có người để Tần Dự thành trò cười, nàng lúc ấy liền cười đến không ngậm miệng được.

Không tên nàng liền đối với Quân công tử sinh ra một tia mông mủ ảo tưởng, đương nhiên cái này nhờ có trên phố người hiểu chuyện đối Tần Quân thổi phồng.

Hiện tại Nam Ngọc Tâm nhìn về phía Tần Quân lần đầu tiên rất hài lòng, cùng nàng trong tưởng tượng Quân công tử giống như đúc.

Tựa như từ trong bức họa đi ra.

“Ngươi chính là Quân công tử?” Nam Ngọc Tâm trong mắt dị sắc liên tục, ngạc nhiên đánh giá Tần Quân.

Tần Quân im lặng, dạo bước đi xuống, đưa lưng về phía Nam Ngọc Tâm trầm giọng nói: “Nam công chúa, có chuyện gì không?”

Khách nhân chung quanh đều rất ngạc nhiên, Tần Quân hôm nay làm sao mang mạng che mặt?

“Ngươi biết ta?” Nam Ngọc Tâm ngạc nhiên hỏi, tuy nhiên nghĩ lại, cha của mình là Trấn Quốc đại tướng quân, biết mình thân phận nhiều người đi.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now