Ngộ Thương

95 6 0
                                    

Ta là ai?”

Tần Quân trên mặt lộ ra thần bí khó dò nụ cười, hắn nhếch miệng cười một tiếng, đối Trình Chiến cười nói: “Ta chính là Vương Quốc Tam Hoàng Tử, Tần Quân!”

Oanh!

Nằm rạp trên mặt đất Trình Chiến chỉ cảm thấy não hải sắp vỡ, nhìn qua Tần Quân biểu lộ tràn đầy vẻ khó tin, trong lòng vô cùng tuyệt vọng.

Xong!

Thật xong!

Biết được Tần Quân thân phận về sau, hắn hiểu được Trình gia thật xong, những năm này Trình gia làm chuyện thất đức hắn rõ ràng vô cùng, chỉ là ỷ vào trời cao hoàng đế xa, hắn có thể không có sợ hãi.

“Không đúng! Tam Hoàng Tử không phải là bị cách chức à...”

Trình Chiến bỗng nhiên nghĩ đến gần nhất nghe nói tin tức, hắn vừa muốn mở miệng, dây băng đạn lấy âm thanh phá không đánh tới, trực tiếp xuyên thủng ót của hắn.

Thanh Đàn thành Đệ Nhất Gia Tộc Trình gia, gia chủ Trình Chiến, tốt!

Đinh! Đánh giết Trúc Cơ cảnh tứ tằng tu sĩ Trình Chiến, thu hoạch được 499 điểm kinh nghiệm!”

“Đinh! Hoàn thành chi nhánh nhiệm vụ trảm thảo trừ căn ―― đánh giết Trình Chiến, thu hoạch được 2000 điểm kinh nghiệm!”

Liên tục hai đạo hệ thống nhắc nhở âm vang lên, Tần Quân lập tức cảm giác sảng khoái vô cùng, cách thăng cấp chỉ thiếu chút nữa xa!

Chung quanh khách khanh tu sĩ cùng Trình gia thành viên nhìn thấy Trình Chiến chết bất đắc kỳ tử về sau, cả đám đều trợn tròn mắt.

“Ti ―― mau trốn!”

Một tên khách khanh tu sĩ hít sâu một hơi, nhưng sau đó xoay người chạy trốn, còn lại khách khanh tu sĩ cũng là như thế, bọn hắn chỉ là đến Trình gia làm thuê, cũng sẽ không vì Trình gia bán mạng.

Trình gia các thành viên cũng bắt đầu chạy trốn tứ phía, đương nhiên cũng có một chút tính cách cương liệt hạng người rống giận hướng Tần Quân đánh tới.

Đáng tiếc bọn hắn đại bộ phận đều là Luyện Khí cảnh tu vi, Tần Quân bằng vào Desert Eagle liền nhẹ nhõm đoạt được năm người tính mệnh.

“Đinh! Đánh giết Luyện Khí cảnh bát tằng tu sĩ! Thu hoạch được 81 điểm kinh nghiệm!”

“Đinh! Đánh giết Luyện Khí cảnh Lục Tầng tu sĩ! Thu hoạch được 65 điểm kinh nghiệm!”

...

Đinh! Chúc mừng chủ ký sinh tấn cấp làm Trúc Cơ cảnh Ngũ Tầng!”

Thoải mái!

Nhất thương nơi tay, thiên hạ ta có a!

Tần Quân nhìn qua chung quanh đã bị dọa phá can đảm Trình gia thành viên cười khúc khích, hắn cố nén cày quái xúc động, hô: “Ai như dám phản kháng, liền xử quyết, gia chủ của các ngươi đều không phải đối thủ của chúng ta, các ngươi còn muốn chống cự?”

“Cho các ngươi mười hơi thời gian đào mệnh!”

Lời vừa nói ra, sở hữu vây quanh Tần Quân đám người Trình gia thành viên tự nhiên là tan đàn xẻ nghé, đều là lộn nhào hướng cửa lớn chạy tới, tràng diện sát vì hùng vĩ.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt