Kỳ Chủng Thiên Tài

60 6 0
                                    


Ầm ầm ——

Vô hình sóng xung kích nhấc lên Bùn Đất, Lạc Diệp hóa thành Hữu Hình, Tần Quân bọn người dọa đến liền vội vàng xoay người, lúc này, Lý Nguyên Bá thả người vọt lên, một chùy nện tại phía sau bọn họ, một tiếng vang thật lớn, Kim Bằng Thần Chuy lực lượng không thể tầm thường so sánh, một chùy kích thích lực lượng trực tiếp đem sóng xung kích gián đoạn, khiến cho bay tới cây cối, Bùn Đất đều ngược lại bay trở về.

Sức mạnh nghịch thiên khủng bố như vậy!

Tần Quân ba người dừng bước lại, quay đầu lòng vẫn còn sợ hãi nhìn qua chung quanh đã bị phá tan rừng cây.

“Làm sao lại đột nhiên nổ tung?”

Tần Vân hoảng sợ hỏi, phía trước nổ tung đến mức như thế đột nhiên, để hắn sợ hãi không thôi.

Chúc Nghiên Khanh cũng là chau mày, Hao Thiên Khuyển thì như có điều suy nghĩ nhìn về phía Tần Quân, để hắn lúng túng không thôi, trong lòng thầm mắng: “Mẹ nó, làm sao không có khống chế lại tâm tình?”

Những cái kia còn chưa chạy xa tu sĩ cũng trợn tròn mắt, nhất là bay ở rừng cây phía trên các tu sĩ, nhìn qua phía trước rừng cây bay lên mây hình nấm, miệng không khỏi Trương Đại.

Đáng thương chương luân, còn chưa lộ mặt liền bị nổ thịt nát xương tan.

“Khụ khụ, chúng ta tiếp tục đi tới đi.”

Tần Quân lúng túng giả khục một tiếng, Tần Vân cùng Chúc Nghiên Khanh lúc này mới nhớ tới gia hỏa này vừa rồi giống như ném đi thứ gì đi qua.

“Điện hạ, ngươi vừa rồi ném sắt hoàn là cái gì, uy lực thật mạnh.” Lý Nguyên Bá có chút hưng phấn hỏi, không giống với Tần Vân cùng Chúc Nghiên Khanh, nhãn lực của hắn bực nào mạnh, tự nhiên năng bắt được Tần Quân động tác mới vừa rồi.

“Một loại gọi tạc thiên Lôi đồ vật, Lực sát thương rất mạnh, trăm mét bên trong Thuế Phàm Cảnh cường giả đều sẽ bị nổ thịt nát xương tan.” Tần Quân thầm mắng Lý Nguyên Bá không có đầu óc, nhưng vẫn là giải thích một phen, nghe được Tần Vân cùng Chúc Nghiên Khanh hít sâu một hơi.

Tần Vân càng là kích động nói: “Cái này hoàn toàn là Sát Khí a, Hoàng Huynh, có thể hay không cho ta một khỏa?”

“Cút! Ngươi coi Thị Linh Thạch a, đây chính là có thể nổ chết Thuế Phàm Cảnh cường giả đồ tốt, ta hết thảy liền không có bao nhiêu.” Tần Quân mắt trợn trắng mắng, nghe được Tần Vân ngượng ngùng vò đầu.

Hắn tỉ mỉ nghĩ lại, cũng đúng, khủng bố như thế đồ vật Tần Quân làm sao có thể có rất nhiều.

Bất quá hắn vẫn là rất buồn bực, Tần Quân đến cùng là từ đâu làm là như thế mạnh cỡ nào lực đồ vật?

Chỉ là hắn Tử Kim Đế Hoàng giáp cùng Ngân Long Tru Hồn thương đã đủ để người ghen tỵ, hiện tại lại nhiều tạc thiên Lôi, Tiềm Long Hội Vũ còn có ai có thể ngăn cản hắn?

“Sau lưng ngươi thật chỉ là Càn Nguyệt vương quốc sao?” Chúc Nghiên Khanh băng lãnh trên mặt lộ ra một vòng hồ nghi, đối với cái này, Tần Quân chỉ là cười ha ha.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now