Phá Lệ

63 6 0
                                    


“Không có vấn đề, một khi ngươi gặp được hắn, liền xé nát tấm bùa này, đến lúc đó ta liền có thể trong thời gian ngắn trở lại Dương Gian giúp ngươi!”

Vân Thanh gật đầu nói, đang khi nói chuyện xuất ra một tấm bùa vàng đưa cho Tần Quân, bên trên viết đầy thần bí huyết sắc Phù Văn.

Hắc Vô Thường bỗng nhiên mở miệng cười nói: “Vân Thanh gần nhất cũng đột phá Địa Tiên cảnh, đến lúc đó cũng là một cỗ không nhỏ trợ lực.”

Tần Quân mừng rỡ nhận lấy bùa vàng, một tên Địa Tiên cảnh cường giả trợ lực tự nhiên không thể cự tuyệt, mà lại Vân thành ma muốn khôi phục đỉnh phong, đoán chừng cần mười năm tám năm, liền sợ hắn kìm nén không được Sát Ý, sớm động thủ, Ma Đô là hỉ nộ vô thường.

“Nếu như ngươi có thể giúp ta giết chết Vân thành ma, ta sẽ báo đáp ngươi!” Vân Thanh mặt mũi tràn đầy trịnh trọng nhìn lấy Tần Quân nói nói.

Tần Quân không khỏi khiêu mi, đây là phát động chi nhánh nhiệm vụ tiết tấu a!

“Yên tâm! Bao tại trên người của ta!”

Tần Quân vỗ ngực cam đoan nói, có Sa Tăng tại, kỳ thực đã không cần Vân Thanh xuất thủ, tuy nhiên đã nàng nghĩ, cái kia Tần Quân liền đưa một cái thuận nước giong thuyền, mấy ngàn năm chấp niệm cho dù là hắn, cũng bị chấn động đến.

Vân Thanh cảm kích nhẹ gật đầu, lấy tu vi của nàng, tạm thời còn không có năng lực đến Dương Gian đi, dù sao nàng không có giống Hắc Bạch Vô Thường tập được Âm Dương Độn pháp.

“Ta kể cho ngươi một chút hắn phương thức chiến đấu cùng xuất hiện lúc dấu hiệu.” Vân Thanh nói tiếp nói, ngay sau đó liền đem tự mình biết có quan hệ Vân thành ma tin tức hết thảy nói một lần.

Tần Quân không khỏi có chút thất vọng, cũng không phải những tin tức này vô dụng, mà là không có phát động chi nhánh nhiệm vụ!

Đối với vân thanh sau khi nói xong, nàng vừa rồi hướng Hắc Bạch Vô Thường chắp tay nói ra: “Đa tạ hai vị để cho ta có kết thúc nguyện vọng lâu nay hi vọng!”

Nàng và Hắc Bạch Vô Thường bản không quen biết, nhưng Hắc Bạch Vô Thường đột nhiên tìm tới nàng, nhấc lên Vân thành ma sự tình để cho nàng không cách nào lại giữ vững bình tĩnh.

“Không khách khí, cũng là đang giúp chúng ta điện hạ.” Hắc Vô Thường lắc đầu cười một tiếng.

Sau đó Tần Quân cũng không nhiều lời, bọn hắn cùng Vân Thanh tạm biệt sau liền rời đi căn này quỷ khách sạn.

Nhìn lấy bọn hắn bóng lưng rời đi, Vân Thanh tự lẩm bẩm: “Hai vị quỷ thần vậy mà xưng Dương Gian người vì điện hạ, chẳng lẽ lại vị thiếu niên này kiếp trước từng là chủ nhân của bọn hắn?”

Muốn tu thành quỷ thần khẳng định cần tháng năm dài đằng đẵng, cho nên nàng nhận định Tần Quân tại trước đây thật lâu cả đời từng là Hắc Bạch Vô Thường Chủ Công, hai người sau khi chết luyện thành quỷ thần, bây giờ lại đi đi về về báo Tần Quân, dù sao chuyện như vậy tại Âm Phủ nhìn mãi quen mắt.

Đi tại quỷ trên đường, Tần Quân không khỏi hỏi: “Các ngươi có thể đem tin tức truyền cho ta à, vì sao không phải để cho ta Hạ Âm Gian?”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ