Ngân long tru hồn thương

86 5 0
                                    


Trở lại Lạc Nhai khách sạn về sau, Tần Quân phát hiện lầu một vậy mà người chen là mối họa, mười phần ồn ào, bọn hắn vừa nhìn thấy Tần Quân, lập tức đều yên lặng lại.

Bầu không khí muốn quỷ dị, thấy Tần Quân không khỏi nuốt một ngụm nước bọt, bị nhiều người như vậy trừng to mắt nhìn mình chằm chằm, đổi ai cũng cảm thấy không được tự nhiên.

“Chẳng lẽ là cừu gia?”

Tần Quân nhíu mày nghĩ đến, đúng lúc này, chưởng quỹ bỗng nhiên từ trong đám người gạt ra, kích động nắm chặt Tần Quân tay kêu lên: “Tam Hoàng Tử ngươi rốt cục về đến rồi! Ta đã thiết tốt yến hội vì ngươi ăn mừng!”

Hắn mới mở miệng, sau lưng các tu sĩ lập tức vỡ tổ.

“Hắn đúng vậy Tam Hoàng Tử?”

“Đúng a! Đúng vậy hắn! Hắn vẫn là Quân công tử đâu!”

“Ai da, trách không được Quân công tử lợi hại như vậy, dám không nhìn Ngũ Hoàng Tử!”

“Rất đẹp trai, tuấn tú lịch sự a!”

“Nghe nói Tam Hoàng Tử hiện tại bản thân cũng có Trúc Cơ cảnh tu vi, thiên tài a!”

Nghe các tu sĩ tràn ngập sùng bái cùng kích động lời nói, Tần Quân trong lòng không cưỡng nổi đắc ý, xem ra Lão Tử cũng lung lạc một nhóm lớn Fan a!

Không thể biểu hiện được quá N sắt!

Tốt xấu ta hiện tại cũng là hoàng tử thân phận, không thể như cái xâu / tia!

Hắn khoát tay khẽ cười nói: “Tốt, các vị là không có ý định để cho ta đi vào sao?”

Các tu sĩ nghe xong vội vàng không dám xưng, cũng giống như nước thủy triều thối lui.

Sau đó chưởng quỹ đem Tần Quân, Quan Vũ cùng Đắc Kỷ đưa đến một bàn đã dọn xong thịt rượu trước bàn cơm, về phần Thường Thiến Thiến đã trở lại Huyền Linh tông Đệ Tử chỗ ở khách sạn.

Các tu sĩ ánh mắt rơi vào thần uy bất phàm Quan Vũ trên thân, ánh mắt đều là sợ hãi thán phục, rung động, sùng bái.

So với Tần Quân, các tu sĩ càng sùng bái Quan Vũ, nhất đao trảm Tiêu Bắc Long đã trở thành truyền kỳ Sự Kiện, vô số Tu Sĩ Đô đang suy đoán, Quan Vũ rốt cuộc mạnh cỡ nào.

Nhưng có thể khẳng định là tuyệt đối tại Thuế Phàm Cảnh phía trên.

“Chưởng quỹ, không tệ lắm, chuẩn bị rất chu toàn!” Tần Quân đối đứng bên cạnh chưởng quỹ cười nói, đối với cái này, chưởng quỹ chỉ là lắc đầu nói: “Nghe được điện hạ cùng Quan Tướng quân thay đổi Lưỡng Quốc quyết đấu càn khôn lúc, ta cũng đã để hạ nhân bắt đầu chuẩn bị.”

Quan Vũ vuốt râu, nói cảm tạ: “Đa tạ chưởng quỹ hảo ý.”

Còn lại tu sĩ cũng nhao nhao tìm xong chỗ ngồi ngồi xuống, bởi vì Quan Vũ uy danh quá thịnh, Tần Quân thân phận quá cao, bọn hắn cũng không dám tới gần.

Lúc này, Yến Mạc Bắc từ lầu ba đi xuống, hắn mặt mũi tràn đầy kích động đi vào trước bàn một chân quỳ xuống: “Từ hôm nay trở đi, chúng ta Yến Bắc thương hội liền lấy điện hạ vì thủ lĩnh!”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt