Sát Na Phương Hoa

72 4 0
                                    

Tần Quân gọi tiếng cũng hấp dẫn bụi Yêu Lang, nhìn thấy hắn dẫn theo trường thương đánh tới, cuồng bạo bụi Yêu Lang căn bản không nghĩ ngợi thêm, trực tiếp gào thét hướng hắn phóng đi.

Hình thể khổng lồ tựa như xe tăng mạnh mẽ đâm tới, dọa đến Cấm Vệ nhóm vội vàng né tránh, quỳ một chân trên đất huyết đao vương cũng là hướng bên cạnh lăn lộn tránh đi.

“Là thời điểm biểu diễn lực lượng chân chính!”

Tần Quân nổi giận gầm lên một tiếng, hai tay bắp thịt kéo căng, sử xuất lực lượng toàn thân đem Ngân Long Tru Hồn thương hướng về phía trước vung nện mà đi, phong thanh doạ người, tất cả mọi người khẩn trương theo dõi hắn cùng bụi Yêu Lang.

Không thể không nói, thời khắc này Tần Quân nhìn như vậy uy vũ, nhất là hắn hét ra lời nói nghe được Cấm Vệ nhóm nhiệt huyết sôi trào, liền ngay cả Tần Vân cùng Cổ Tuân cũng là dùng dị dạng ánh mắt theo dõi hắn.

Duy chỉ có Tần Dự sắc mặt giống giống như ăn phải con ruồi khó coi.

Coong một tiếng tiếng vang!

Ngân Long Tru Hồn thương nện ở bụi Yêu Lang Lang Trảo bên trên, lực lượng cường đại hướng bốn phương tám hướng gạt ra, cát bay đá chạy, lá cây bay tán loạn, tại tất cả mọi người khẩn trương dưới ánh mắt, Tần Quân cùng bụi Yêu Lang đồng thời lui lại.

Bụi Yêu Lang ngược lại trượt ra đi xa hai mét, Tần Quân hai chân sát mặt đất, kích thích Bùn Đất bay loạn, trọn vẹn trượt ra đi xa tám mét phương mới dừng lại, nhìn kỹ lại, liền có thể phát hiện hai tay của hắn hổ khẩu vậy mà tại đổ máu.

“Mẹ nó, lão tài xế lật xe!”

Tần Quân thầm mắng, trên mặt thẹn đến hoảng, vừa rồi thổi trâu như là cái tát rơi vào trên mặt hắn, để hắn cảm giác mặt đau nhức.

Thật tình không biết những người còn lại đã nhìn ngây người.

Vậy mà bằng vào man lực đem một đầu Kim Đan Cảnh Yêu Lang đánh lui!

Vừa rồi tất cả mọi người thay nhau vây công cũng không từng để bụi Yêu Lang lui lại, có thể thấy được Tần Quân lực lượng có cỡ nào biến thái.

Bụi Yêu Lang thân hình cũng đình trệ xuống tới, rõ ràng không có nghĩ đến Tần Quân lực lượng lớn như thế, nhưng đã tiến vào cuồng bạo trạng thái nó trong đầu chỉ có Bạo Lệ, hết thảy trước mắt sinh vật nó đều muốn xé nát.

Lúc này, nó liền lần nữa hướng Tần Quân đánh tới, tựa như Thái Sơn Áp Đỉnh, Tần Quân không dám khinh thường, vội vàng né tránh, Thân Thể trên không trung đồng thời quay người chính là đâm một cái, Thiên Phẩm Pháp Khí chung quy là Thiên Phẩm, trực tiếp cho bụi Yêu Lang chọc ra một cái lỗ máu, máu tươi phảng phất từ vòi nước bên trong chảy ra, đại cổ đại cổ bốc lên.

Thiên Phẩm Thượng Giai Pháp Khí khẳng định không chỉ sắc bén đơn giản như vậy, dựa theo Thần Thoại Hệ Thống nói, Ngân Long Tru Hồn thương bên trong có giấu Nhất Điều Long hồn, đồng thời có Hấp Hồn công năng, đáng tiếc hắn tạm thời không phát huy ra được.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ